Xã hội

Thí sinh vừa mổ ruột thừa vẫn đi thi môn Sinh học

04/07/2016, 18:48

Sau khi thi môn Hóa học chiều 3/7, thí sinh Nguyễn Huy Hoàng phải nhập viện vì đau ruột thừa.

thisinhmoruotthuatrongdemvangangdithi

Thí sinh vừa mổ ruột thừa vẫn gắng gượng đi thi môn Sinh Học

Theo ghi nhận của phóng viên báo Lao Động, vào buổi thi hôm nay môn Sinh Học, một thí sinh ở địa điểm thi trường Đại học Thủy Lợi sau khi làm bài hết 2/3 thời gian thi đã phải nộp bài sớm và nhờ đến bộ phận y tế đưa đi cấp cứu.

Thí sinh này là em Nguyễn Huy Hoàng trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội. Trong ngày thi hôm qua (3/7), trong thời gian làm bài thi Hoàng đã bị đau co thắt ở bụng nhưng vẫn gắng gượng làm bài. Đến tối, do quá đau, gia đình đã đưa em đến bệnh Viện Bạch Mai thăm khám và tiến hành mổ ruột thừa ngay trong đêm.

Sau khi ca mổ kết thúc, nằm trên giường bệnh nhưng Hoàng vẫn mong muốn được tham dự môn thi cuối cùng kỳ thi THPT Quốc gia nên gia đình đã viết đơn gửi đến Hội đồng coi thi trường Đại học Thủy lợi mong nhà trường tạo điều kiện cho em thi.

GS.TS Nguyễn Quang Kim, hiệu trưởng trường Đại học Thủy Lợi đã quyết định lập một phòng thi riêng gồm 2 giám thị và một nhân viên y tế túc trực để em Hoàng được tham gia và hoàn thành bài thi.

thisinhmoruotthuatrongdemvangangdithi (1)

Sau khi nộp bài Hoàng được thanh tra Bộ và nhân viên y tế đưa đến bệnh viện

Chiều nay (4/7) em Hoàng đã tham gia thi đúng thời gian và đầy đủ thủ tục như các thí sinh khác. Nhưng sau khi làm được khoảng 2/3 thời gian làm bài Hoàng đã phải kết thúc bài thi sớm hơn dự định do thể trạng còn quá yếu. Sau đó, Hoàng được nhân viên y tế và thanh tra Bộ đưa đến bệnh viện để xem lại vết mổ, theo Dân Trí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.