Hồ sơ tài liệu

Thi thể binh sỹ Mỹ trên tàu USS Fitzgerald không còn nguyên vẹn

18/06/2017, 10:36

Đã phát hiện các mảnh thi thể của thủy thủ Mỹ khi tàu khu trục USS Fitzgerald cơ động về cảng Yokosuka.

1497689822852

Sau các cú đâm va liên tiếp (ít nhất 4 lần) buồng máy và nơi ở của các binh sỹ trên tàu USS Fitzgerald (bên sườn phải) đã bị hư hỏng nặng, ngập nước

Cổng thông tin chính thức của Hải quân Mỹ ngày 18/6 (theo giờ VN) cho biết, một số bộ phận thi thể của các thủy thủ Mỹ trong vụ tai nạn giữa tàu khu trục USS Fitzgerald và một tàu thương mại của Philippines đã được tìm thấy.

Cuộc tìm kiếm đã phát hiện các mảnh thi thể của thủy thủ Mỹ khi tàu khu trục USS Fitzgerald cơ động về cảng Yokosuka của Nhật Bản vào đêm 17/6.

web_170617-N-XN177-155

 

Theo Hải quân Mỹ, các phần thi thể được tìm thấy khi lực lượng cứu hộ tiến hành thâm nhập vào bên trong các khu vực vị phá hủy do va chạm với tàu chở Container của Philippines.

Thi thể của các binh sỹ đã được chuyển đến Bệnh viện quân y hải quân Yokosuka để giám định sinh học.

Hải quân Mỹ cho biết gia đình của các thành viên tử nạn trên tàu USS Fitzgerald cũng đã được thông báo. Dự kiến danh tính của các quân nhân cũng sẽ sớm được công bố sau khi có kết quả giám định cuối cùng.

Trước đó, 7 lính Mỹ đã mất tích sau khi một tàu hải quân Mỹ bị va chạm với tàu chở Container khổng lồ ở ngoài khơi bờ biển Nhật Bản.

VIDEO XEM THÊM:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.