Pháp luật

Thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai được phát hiện như thế nào?

04/01/2018, 13:59
image

Tổ trưởng dân phố và người dân kể lại diễn biến cơ quan chức năng phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai.

Sequence 01.Still001

Tổ trưởng dân phố và người dân kể toàn bộ diễn biến cơ quan chức năng phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai.

Vụ phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm tại ngôi nhà trong ngõ 279 phố Hoàng Mai, Hà Nội hôm 3/1 đang được cơ quan chức năng điều tra, xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của ông Lâm.

Trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, ông Nguyễn Đình Hoàn, tổ trưởng tổ 43, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, trong quá trình phối hợp với công an Phường tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm, ông phát hiện ngôi nhà 5 tầng ở ngõ 279 Hoàng Mai có nhiều điểm nghi vấn, gọi vọng vào phía trong nhưng không thấy ai xuống mở cửa. Khi nói chuyện, chủ ngôi nhà sát cạnh nói rằng nhà này đóng cửa suốt, không có người ở, nhưng quan sát bên trong thấy sáng đèn.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đến 1/1/2018, công an phường hỏi có nhà nào chưa kiểm tra hoặc kiểm tra chưa gặp thì tiếp tục rà soát. Lúc này ông nghi ngờ đến ngôi nhà nói trên. Trưa 3/1, công an phường gọi điện nói khả năng Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai ở trong ngôi nhà này và tiến hành tiếp cận. Thời điểm tiếp cận, ngôi nhà được khóa hết sức cẩn thận, ở ngoài là cửa cuốn. 

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Anh L., chủ căn nhà liền kề với căn nhà phát hiện thi thể ông Lâm cũng cho biết cách đây (thời điểm phát hiện thi thể ông Lâm - PV) 5 ngày có nghe thấy âm thanh lạ từ bên đó vọng sang.

Xem chi tiết tại video dưới đây:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.