An ninh hình sự

Thi thể cô gái tâm thần bị thả xuống sông trôi xa hàng chục cây số

04/02/2019, 16:29

Thi thể cô gái tâm thần bị thanh niên cùng địa phương cưỡng hiếp bất thành rồi thả sông trôi xa hàng chục cây số.

img
Người dân thôn Đông An tập trung tìm kiếm thi thể chị N. suốt nhiều ngày qua

Chiều 4/2, ông Huỳnh Bá Cường, Chủ tịch UBND xã Quế Phước (huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị T.T.L.N (SN 1997, trú thôn Đông An, xã Quế Phước) và bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Chị N. là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp bất thành xảy ra tại thôn Đông An vào chiều ngày 31/1. Thi thể chị N. được tìm thấy tại bến Dầu (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), cách thôn Đông An hơn 20 km.

"Một người đánh cá tại bến Dầu lúc kéo lưới đã phát hiện thi thể chị N. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình trong lúc khó khăn này", ông Cường cho biết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 31/1, chị T.T.L.N (SN 1997, trú Thôn Đông An, xã Quế Phước, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) rời khỏi nhà. Do chị N. có triệu chứng co giật nên gia đình đi tìm khắp xóm nhưng không được. Sau đó gia đình chị N. nhờ loa phát thanh của xã phát thông tin để người dân địa phương tìm giúp.

Khi người dân tìm kiếm đến bờ sông thì phát hiện quần ngoài cùng nội y của chị N. tại khu vực bờ sông thôn Đông An. Cạnh đó có dép và điện thoại của một thanh niên trú cùng địa phương. Phía bờ sông có một luồng dẫn xuống sông nhưng chỉ có dấu chân một người.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định Phạm Tuấn (30 tuổi, trú xã Quế Phước) có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tuấn khai nhận chiều 31/1, sau khi uống rượu, thấy chị N. đang đi gần ngôi miếu tại thôn Đông An nên nảy sinh ý định hãm hiếp.

Khi Tuấn giở trò đồi bại thì nạn nhân lên cơn co giật rồi ngất xỉu. Tuấn kéo chị N. về phía sông Thu Bồn rồi thả nạn nhân xuống sông.

Được biết, Tuấn từng có tiền án, tiền sự, vừa mãn hạn tù không lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.