Điều tra

Thi thể đầy vết đâm trong vườn cây là nữ xe ôm

09/11/2017, 20:26

Thi thể đầy vết đâm trong vườn cây ở Thái Nguyên là chị Trương Thị H., hành nghề xe ôm, quê ở Bắc Ninh.

sat-hai2 (2)

Hình ảnh do camera của nhà dân gần hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ đầy vết đâm trong vườn cây ghi lại

Liên quan đến vụ việc phát hiện một thi thể phụ nữ đầy vết đâm trong vườn cây ở gần khu vực Bệnh viện Quân y 91 ở Tx. Phổ Yên, Thái Nguyên, Công an Tx. Phổ Yên cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân là Trương Thị H. (SN 1982) trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Chị H. làm nghề xe ôm, sáng 7/11, nạn nhân có chở một vị khách, rồi đến 12h ngày 7/11, người dân phát hiện thi thể chị H. tại khu vực vườn cây của Bệnh viện Quân y 91. Vụ việc được cấp báo cơ quan chức năng. Khám nghiệm hiện trường, tử thi cho thấy chị H. không mang theo giấy tờ tuỳ thân, trên người có nhiều vết thương như dao đâm.

Anh Hoàng Trung (ở Thái Nguyên) cho biết, chiều tối 7/11, sau khi xảy ra vụ việc phát hiện thi thể người phụ nữ đầy vết đâm trong vườn cây gần Bệnh viện Quân y 91, gia đình anh đang ăn cơm thì Công an hình sự của tỉnh Thái Nguyên đến xin trích xuất camera trước cửa nhà.

sat-hai (2)

Thi thể chị H. được phát hiện với đầy vết đâm trong vườn cây

Qua kiểm tra camera thì phát hiện, vào khoảng 10h sáng 7/11 (trước khi nạn nhân bị sát hại khoảng 2 -3 tiếng), camera nhà anh Trung có ghi lại được hình ảnh một người phụ nữ có vóc dáng, quần áo giống với người phụ nữ bị sát hại tại vườn cây của Bệnh viện Quân y 91.

Theo hình ảnh từ camera, người phụ nữ đang điểu khiến xe máy Honda màu xanh (không rõ biển số) theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên chở một người phía sau một người đeo khẩu trang, nghi là nam thanh niên. Người này mặc quần áo màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm màu xanh. Đoạn đường từ nhà của anh Trung tới hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ bị sát hại gần 2km.

Được biết, lực lượng chức năng đã tìm lại được chiếc xe máy của nạn nhân và đang điều tra để truy bắt hung thủ ra tay sát hại người phụ nữ trên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.