Xã hội

Thi thể một nạn nhân sập cầu Thia được tìm thấy ở Phú Thọ

16/10/2017, 11:37

Thi thể người đàn ông bị lũ cuốn sau vụ sập cầu Thia (Yên Bái) trôi xa 160km, được tìm thấy ở Phú Thọ.

anh 1

Nạn nhân thứ 3 trong vụ sập cầu Thìa vì mưa lũ (Yên Bái) đã được tìm thấy

Sáng 16/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng đã tìm thấy 15 nạn nhân bị lũ cuốn trôi, đều đã tử vong. Hiện, 13 nạn nhân đang bị mất tích vẫn đang được tích cực tìm kiếm.

Cũng theo ông Duy, hôm qua (ngày 15/10) nạn nhân thứ 15 được tìm thấy tên Nguyễn Quang Trung (SN 1948) trú tại phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, được xác định bị lũ cuốn trôi trong vụ sập cầu Thia trưa 11/10.

 Video: Yên Bái tan hoang sau lũ dữ

Vị trí tìm thấy tại xã Đỗ Sơn, huyện Thanh Ba, tình Phú Thọ cách hiện trường khoảng 160km đường sông. Đến sáng nay (16/10), gia đình nạn nhân đã đến tiếp nhận thi thể nạn nhân và đưa về gia đình tổ chức mai táng.

Trước đó, khoảng 12h ngày 11/10, lũ dữ cuồn cuộn chảy về đã cuốn trôi 1 trụ của cầu Thia, nối xã Phù Nham (huyện Văn Chấn) và phường cầu Thia (thị xã Nghĩa Lộ), đồng thời làm 6 người đang di chuyển trên cầu bị cuốn trôi mất tích. Đến nay, 3 nạn nhân đã được tìm thấy, trong đó có PV Đinh Hữu Dư - PV TTXVN thường trú tại Yên Bái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.