Showbiz

Thi thể mỹ nữ "Chiếc lá cuốn bay" lộ điểm bất thường, mẹ ruột tuyên bố sốc

13/03/2022, 09:10

Mẹ ruột Tangmo Nida làm điều bất ngờ khi đang diễn ra tang lễ con gái. Quyết định này được đưa ra sau khi bà nhìn tận mắt thi thể của Tangmo.

Theo Khaosod, lễ tang nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) vẫn đang được diễn ra tại Nhà thờ Hạnh phúc Bangkok, Thái Lan.

Rất đông người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn bè đã đến chia buồn cùng gia đình, đồng thời gửi lời tiễn đưa tới nữ diễn viên đoản mệnh.

img

Mẹ Tangmo Nida quyết định hoãn kế hoạch hỏa táng thi thể nữ diễn viên để phục vụ công tác điều tra

Theo dự kiến, tang lễ diễn ra trong ba ngày từ 11/3 đến 13/3. Sau đó, thi thể của nữ diễn viên sẽ được hỏa táng vào ngày 14/3.

Tuy nhiên, chiều tối 12/3, bà Panida Siriyudthayothi - mẹ ruột Tangmo Nida đã đệ đơn xin trữ đông thi thể nữ diễn viên để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

img

Bà Panida phát biểu tại tang lễ của con gái

"Trước hết tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tận đáy lòng mình tới tất cả các phương tiện truyền thông. Tôi có 1 thông báo rằng đám tang của Tangmo vốn được ấn định vào ngày 14/3 sẽ được hoãn lại vô thời hạn", bà Panida nói.

Sau tuyên bố này, cả hội trường vỗ tay, hoàn toàn nhất trí với lời chia sẻ của bà Panida. Những người bạn thân thiết của Tangmo như Hippo, Anna và Amena Pinit bày tỏ sự đồng tình với quyết định của bà Panida. Họ cho rằng cần thêm thời gian để điều tra toàn diện cái chết của ngôi sao "Chiếc lá cuốn bay".

img

4 luật sư sẽ đồng hành cùng mẹ Tangmo để đi tìm sự thật vụ việc

Trang Thairath cho biết thêm, chiều 13/3, đoàn 4 luật sư nổi tiếng gồm luật sư Ratchapol Sirisakorn, luật sư Decha Kittiwittayanan, luật sư Tum Sittra Biabangkerd và luật sư Ronnarong Kaewpetch đã cùng nhau tới lễ tang của Tangmo Nida.

Luật sư Decha cho biết, lý do khiến bà Panida đưa ra quyết định hoãn buổi tang lễ ngày 14/3 là vì bà đã chứng kiến tận mắt vết thương trên thi thể của Tangmo.

Những vết thương ở mắt, trên mặt và ở chân của nữ diễn viên khiến bà Panida đặt nghi vấn rằng con gái ngã khỏi thuyền có phải là do tai nạn hay không. Sau khi được mọi người cho lời khuyên, bà Panida đã quyết định nghe theo và hoãn tang lễ hoả táng, tiếp tục hợp tác điều tra.

Nói về tiến trình vụ việc sắp tới, luật sư Decha cho biết họ sẽ để luật sư của bà Panida là ông Kritsana đi nộp hồ sơ. Viện Khoa học Pháp y dự kiến ​​sẽ tiến hành khám nghiệm trong vòng 30 ngày. Nếu có bất cứ thông tin gì, luật sư Decha sẵn lòng giúp đỡ.

img

Tangmo Nida

Trước đó, vào ngày 9/3, mẹ của nữ diễn quá cố đã nộp đơn xin được yêu cầu khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên xấu số. Gia đình không đồng ý với kết quả khám nghiệm tử thi được công bố trước đó.

Tới thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra vẫn cho rằng, vụ việc của Tangmo Nida là một vụ tai nạn. Trong khi đó, truyền thông và mạng xã hội Thái Lan dậy sóng với những thông tin, nghi vấn nữ diễn viên bị bạo hành trước khi qua đời.

Một số hình ảnh tại lễ tang diễn viên Tangmo Nida trong ngày 12/3:

img

Baifern Pimchanok đến tiễn biệt người đồng nghiệp từng hợp tác trong "Chiếc lá cuốn bay"

img

Các nghệ sĩ tới chia buồn cùng gia quyến

img

Nữ diễn viên đình đám Kwan Usamanee Waithayanon

img

Nhân vật San - người cùng đi trên chiếc thuyền hôm Tangmo tử nạn xuất hiện giữa vòng vây báo chí. "Ngày hôm nay tôi muốn gửi lời cuối tới người bạn của mình, tôi chỉ muốn tập trung vào vào việc này", cô tuyên bố rồi nhanh chóng tránh giới truyền thông.

img

Bird - bạn trai của Tangmo - xuất hiện từ rất sớm, anh sửa sang, chăm chút lại vị trí khung ảnh của Tangmo được bày biện trong lễ tưởng niệm

img

Khaosod tiết lộ, Bird nâng niu, ôm di ảnh của bạn gái. Anh còn mang ảnh của Tangmo về nhà.

img

Giá xăng dầu tăng kỷ lục: Người lao động “vã mồ hôi” né bão giá

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.