Đời sống

Thi thể nam sinh bị nước cuốn trôi được tìm thấy sau 3 ngày mất tích

06/09/2019, 17:12

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh bị nước lũ cuốn trôi sau 3 ngày mất tích.

img
Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân trên suối Darsal.

Chiều 6/9, thông tin từ Công an huyện Đam Rông (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, sau 3 này nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 11h trưa nay (6/9), lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể anh Bon Krong K’Hôn (18 tuổi, ngụ xã Liêng Srônh, huyện Đam Rông).

Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân bị mắc dưới rễ cây, cách vị trí gặp nạn khoảng 2km. Hiện cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự theo quy định. Được biết, Bon Krong K’Hôn là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 3/9, anh Bon Krong K’Hôn cùng hai người bạn đi lấy măng rừng, khi bơi qua dòng suối Darsal (thuộc địa phận thôn 5, xã Liêng Sronh) để về nhà thì bị dòng nước lũ cuốn trôi mất tích. Hai người bạn đi cùng nạn nhân may mắn bơi được vào bờ, may mắn thoát nạn.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Liêng Sronh đã huy động lực lượng dân quân, thanh niên các thôn 5, 6 tới hiện trường hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do nước lũ đổ về ngày càng lớn, chảy xiết nên công tác tìm kiếm thi thể Bon Krong K’Hôn gặp khó khăn.

Đến sáng ngày 4/9, Công an huyện Đam Rông và lực lượng Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã có mặt tiếp tục phối hợp với Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Lâm Đồng tìm kiếm nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.