Đời sống

Thi thể người đàn ông dưới mương nước không có giấy tờ tùy thân

22/04/2020, 20:56

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần soóc, áo cộc tay màu đen, trên bờ cạnh TL445 là chiếc xe máy Dream và không có giấy tờ tùy thân.

img
Thi thể người đàn ông dưới mương nước​

Tối 22/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Mậu, Chủ tịch UBND xã Hợp Thành, Tp Hòa Bình cho biết: “Trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong dưới mương nước thuộc địa bàn xóm Nhả, xã Hợp Thành. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh danh tính, địa chỉ của người đàn ông này”.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 22/4, người dân xóm Nhả, xã Hợp Thành, Tp Hòa Bình, Hòa Bình tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông tử vong dưới mương nước. Người dân đã thông tin lên chính quyền địa phương, ngay sau đó chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng đã xuống hiện trường để điều tra, xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Qua xác minh tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần soóc, áo cộc tay màu đen, trên bờ cạnh tỉnh lộ 445 là chiếc xe máy nhãn hiệu Dream BKS 28C1 - 018.44 đã bị hư hỏng phần đầu và có mũ bảo hiểm. Được biết, trước đó người đàn ông này di chuyển theo hướng Hà Nội - Hòa Bình khi đến vị trí nói trên thì xảy ra tai nạn.

img
Chiếc xe máy của người đàn ông bị hư hỏng phần đầu

"Người này khoảng 35 tuổi, trên người không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính cũng như địa chỉ cư trú. Chính quyền cũng đã thông tin đến địa phương gần với xã Hợp Thịnh để tìm người nhà của nạn nhân", ông Mậu cho biết.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin rộng rãi đến các huyện lân cận để tìm người nhà nạn nhân cũng như xác định chính xác danh tính và địa chỉ của người đàn ông này", ông Mậu nói.

img

Hòa Bình: Nghỉ học do Covid-19, 3 bé mầm non đuối nước thương tâm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.