An ninh hình sự

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích trên sông Nhuệ

27/10/2020, 14:09
image

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích dưới lòng sông Nhuệ.

img
Cảnh sát dùng cano kéo thi thể của nữ sinh Học viện Ngân hàng vào bờ

Ngày 27/10, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền (18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội; đang học năm thứ nhất Học viện Ngân hàng). Nạn nhân được tìm thấy dưới lòng sông Nhuệ, đoạn chảy qua xã Nguyễn Trãi (huyện Thường Tín).

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 24/10 Công an huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu Trần Thuý Hiền về việc cháu đi khỏi nhà từ ngày 23/10 đến nay chưa về.

Qua kiểm tra camera nhà dân bước đầu có được hình ảnh nữ sinh Thuý Hiền ở cách nhà hơn 3km trên con đường từ thôn Yên Phú (xã Văn Phú). Đoạn đường khoảng hơn 3km này là đường nhựa đi qua cánh đồng và đường đê sông Nhuệ. Đây là trục đường chính, không có nhà dân nhưng nhiều người qua lại và có đèn đường.

Video: Tìm kiếm nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích trên sông Nhuệ:

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Hà Nội đã vào cuộc truy tìm manh mối và thông báo về việc mất tích của Trần Thuý Hiền trên trang Facebook của Công an thành phố để người dân được biết phối hợp cùng tìm kiếm.

Tối 26/10, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm và từ lời khai của kẻ này, Công an huyện Thường Tín đã triển khai lực lượng cứu hộ, cứu nạn tìm kiếm nữ sinh mất tích trên khu vực sông Nhuệ.

Thông tin ban đầu, nghi phạm bị bắt giữ là đối tượng Nguyễn Xuân Trung (SN 1985 ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín). Tại cơ quan công an, Trung khai nhận do nghiện ma tuý nên tối 23/10, đã rủ Nguyễn Văn Quân (SN 1983, ở xã Quất Động, huyện Thường Tín) đi trộm cắp tài sản.

Sau khi lấy được bộ cốp pha của 1 công trình xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín, Trung và Quân đi tìm nơi tiêu thụ. Trên đường đi, Trung trông thấy em Hiền đang đứng gần bờ sông Nhuệ nghe điện thoại di động.

Lập tức, Nguyễn Xuân Trung quay lại, bàn bạc với đối tượng Quân việc cướp điện thoại của nữ sinh tội nghiệp. Và chính Trung đã đẩy nạn nhân xuống sông để thực hiện đến cùng hành vi tàn ác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.