Xã hội

Thi thể sản phụ Nam Định mất tích được tìm thấy ở khu vực cầu Nhật Tân

18/03/2021, 18:29

Thi thể người phụ nữ mất tích ở huyện Xuân Trường (tỉnh Nam Định) được tìm thấy tại khu vực cầu Nhật Tân, TP Hà Nội.

img

Hình chị Nguyễn Thị L. được gia đình đăng lên để tìm kiếm

Chiều 18/3, lãnh đạo UBND xã Xuân Hồng (huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) xác nhận, sau 3 ngày bỏ nhà ra đi, người dân phát hiện thi thể chị Nguyễn Thị L. (ngụ tại xóm 21, xã Xuân Hồng) tại khu vực cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Được biết, chị Nguyễn Thị L. mới sinh con được khoảng 1 tháng. Theo thông tin tìm kiếm từ phía gia đình, chị L. sau sinh có hội chứng trầm cảm nên bỏ nhà đi từ ngày 14/3 vừa qua.

Khi đi, chị L. có mặc áo khoác màu hồng có mũ, đầu đội mũ len màu nâu, người cao khoảng 1m50. Sau 3 ngày tìm kiếm, gia đình không thấy tung tích chị L.

Đến ngày 17/3, người dân phát hiện một thi thể nữ tại khu vực cầu Nhật Tân (Hà Nội). Dựa vào các đặc điểm từ thông tin tìm kiếm người mất tích, cơ quan chức năng đã báo cho gia đình chị L.

"Thi thể chị L đã được gia đình đưa về để làm các thủ tục an táng. Đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Hiện, bé sơ sinh con chị L. đang được gia đình nhà nội nuôi dưỡng", lãnh đạo UBND xã Xuân Hồng cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.