An ninh hình sự

Thi thể tài xế xe ôm mất tích được tìm thấy trong tình trạng đã phân huỷ

21/05/2019, 17:36

Trưa 21/5, người dân đã phát hiện thi thể người tài xế xe ôm mất tích đang trong tình trạng phân huỷ.

img
Hiện trường người dân đã phát hiện một thi thể trong tình trạng phân huỷ, sau đó được xác định là người lái xe ôm mất tích

Ngày 21/5, Công an huyện Lý Nhân, Hà Nam cho biết, khoảng 11h45 trưa nay, tại khu vực đê Hữu Hồng, xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, người dân đã phát hiện thi thể người tài xế xe ôm mất tích đang trong tình trạng phân huỷ.

Nạn nhân được xác định là ông là N.C.T (SN 1962, trú tại Tp. Phủ Lý, Hà Nam).

Trước đó, vào ngày 16/5, gia đình ông T. đã đến trình báo với cơ quan chức năng về việc ông T. nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền, Tp. Phủ Lý về huyện Lý Nhân sau đó mất tích bí ẩn.

img
Người dân tụ tập theo dõi vụ việc

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam, đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích với các đặc điểm nhận dạng. Cùng với đó, gia đình đã huy động nhiều người đi tìm kiếm nhưng vẫn không hề có tin tức về ông T.

Đến trưa ngày 21/5, thì người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Gia đình ông T. đã đến đê xã Chân Lý để nhận dạng và xác định chính là ông T.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông bị chết trên đầu có vết thương và không phát hiện chiếc xe máy như người nhà thông báo trước đó.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Nam tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.