Đời sống

Thi thể thanh niên cháy sém bên cạnh xe máy còn nghi ngút khói

08/11/2020, 12:27

Cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân vụ thanh niên tử vong bên cạnh xe máy còn nghi ngút khói.

img
Hiện trường nạn nhân bị cháy đen bên cạnh xe máy nghi ngút khói.

Trưa 8/11, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết, đang phối hợp các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ một thanh niên tử vong bên cạnh xe máy còn nghi ngút khói.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, một người đi trên đường 818 từ hướng thị trấn Thủ Thừa đi QL N2, khi đến đoạn cua quẹo lên cầu Bo Bo thuộc ấp 11, thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa thì phát hiện ven lộ có khói bốc lên nghi ngút.

Người này phát hiện một chiếc xe máy đã bị cháy trơ khung, khói còn bốc lên nghi ngút, bên cạnh đó là một thi thể bị cháy đen bèn lập tức tri hô và cùng người dân địa phương điện báo Công an huyện Thủ Thừa.

Có mặt hiện trường, lực lượng công an kiểm tra toàn bộ giấy tờ tùy thân trong túi áo đã bị cháy rụi, xe máy chỉ nhìn được biển số 62FC- 0410, đăng ký ở huyện Thủ Thừa.

Qua xác minh, nạn nhân được xác định là Nguyễn Minh Tiến (18 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Thành (xã giáp ranh thị trấn Thủ Thừa), huyện Thủ Thừa. Lúc này gia đình cũng có mặt nhận dạng và xác nhận thi thể này đúng là Tiến.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.