An ninh hình sự

Điều tra vụ thi thể hai vợ chồng ngư dân trôi dạt trên vịnh Bái Tử Long

23/02/2021, 07:53

Thi thể của vợ chồng ngư dân trôi dạt trên vịnh Bái Tử Long thuộc địa phận TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa được tìm thấy gần chiếc tàu vẫn nổ máy.

img

Vịnh Bái Tử Long - nơi tìm thấy thi thể vợ chồng ngư dân trôi dạt

Sáng 23/2, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Cẩm Phả cho biết, lực lượng chức năng TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) vừa phối hợp tìm kiếm được thi thể vợ chồng ngư dân trôi dạt trên vùng biển Hòn Nét thuộc vịnh Bái Tử Long.

Theo đó, khoảng 10h sáng 22/2, trong khi làm ăn tại vùng biển Hòn Nét và hòn Bọ Cắn thuộc vịnh Bái Tử Long, địa phận TP Cẩm Phả, một số ngư dân đã phát hiện một tàu chã BKS QN - 3386TS có hiện tượng bất thường.

Chiếc tàu chã BKS QN - 3386TS cứ chạy vòng tròn và không thấy có người. Vì vậy, người dân đã điện báo cơ quan chức năng và người nhà.

Chiếc tàu nhanh chóng được xác định là của anh Lê Công Thắng (SN 1976) và vợ là Vũ Thị Thủy (SN 1981) đều trú ở xã Phong Cốc, Tx Quảng Yên. Ngay lập tức, cơ quan chức năng của TP Cẩm Phả đã nhanh chóng phối hợp tìm kiếm, cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến khoảng gần 15 giờ thì phát hiện được thi thể chị Vũ Thị Thuỷ trôi dạt cách con tàu không xa. Và đến 16 giờ cùng ngày, thì tiếp tục tìm thấy thi thể anh Lê Công Thắng.

Theo một số người dân, thì anh Thắng và chị Thuỷ ra khu vực này khai thác hải sản từ chiều ngày 21/2.

Hiện cơ quan chức năng của tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.