Xã hội

Thi THPT Quốc gia: CSGT phải đảm bảo giao thông an toàn

22/05/2017, 08:37

Cục CSGT yêu cầu Phòng CSGT công an các tỉnh xây dựng phương án bảo đảm TTATGT phục vụ kỳ thi từ 21- 24/6.

8

CSGT cả nước tăng cường đảm bảo giao thông trong kỳ thi THPT Quốc gia

Cục CSGT (Bộ Công an) vừa có điện chỉ đạo lực lượng CSGT các tỉnh, thành phố triển khai các biện pháp công tác nhằm bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017.

Theo đó, Cục CSGT yêu cầu Phòng CSGT công an các tỉnh chủ động nắm chương trình và lịch trình thi, xây dựng phương án bảo đảm TTATGT phục vụ kỳ thi từ ngày 21 - 24/6. Tập trung lực lượng, phương tiện tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc giao thông và TNGT, đặc biệt là hành vi vi phạm tốc độ, lấn đường, tránh vượt sai quy định, chở quá số người quy định, vi phạm nồng độ cồn.

Tại các địa điểm thi, bố trí lực lượng làm nhiệm vụ chỉ huy điều khiển giao thông, không để xảy ra tình trạng người và phương tiện vi phạm lòng đường gây cản trở giao thông; Có phương án giải quyết ùn tắc giao thông trong các ngày diễn ra kỳ thi, bảo đảm giao thông an toàn thông suốt trên các tuyến đường vận chuyển đề thi, bài thi, khu vực diễn ra kỳ thi, nơi ăn nghỉ của thí sinh, tránh để tình trạng thí sinh đến muộn do ùn tắc giao thông; Hỗ trợ thí sinh khi cần thiết và khi có yêu cầu…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.