Góc nhìn

Thị trấn “bán buôn sex” bí ẩn nhất thế giới

11/02/2015, 10:27

Một tay ma cô và 3 cô gái điếm có thể đem lại 500.000 USD/năm, tương đương với 10,6 tỷ đồng Việt Nam.

mexico-prostitution
Phụ nữ Mexico bị những tên ma cô gieo rắc vào đầu tư tưởng "không thể chống lại" và bị ép làm gái điếm

Từ thị trấn Tenacigo, các chủ chứa “xuất” hàng trăm gái mại dâm đi các vùng lân cận như La Merced – Mexico City, hay tới Queens – New York.

Nằm ở phía đông nam Mexico, thị trấn Tenacingo đang sử dụng khoảng 10.000 cư dân thành phố cho ngành công nghiệp bán buôn tình dục. Đây là nơi có nguồn “hàng” lớn nhất cung cấp cho thị trường Mỹ.

Tờ Newsweek mới đây đã mô tả về một đường dây mại dâm, trong đó, gái mại dâm từ Mexico làm việc chủ yếu ở Queens. Họ được "giao" cho các trang trại và quan hệ tình dục với lao động nhập cư.

Phụ nữ, thậm chí cả những em gái mới 14 tuổi, thường xuyên bị bắt cóc từ các làng xung quanh Tenancingo. Một số khác bị lừa gạt, đe dọa, thậm chí là bị quyến rũ vào đường dây mại dâm bất hợp pháp.

"Khi công việc trở nên khan hiếm, người đàn ông phải tìm cách để kiếm tiền và đó là lý do họ “thử” buôn bán phụ nữ và nhận ra rằng công việc này mang lại siêu lợi nhuận", Alice Berenan – nhà sản xuất phim tài liệu Pimp City cho biết.

35 USD/15 phút quan hệ tình dục. Một tay ma cô Mexico và 3 gái điếm làm việc cho anh ta mỗi năm có thể kiếm chác được nửa triệu USD từ thị trường Mỹ.

6820573341_afb1f45ac5_b
Con đường dẫn tới nhà thờ tại thị trấn Tenacingo

Ngày càng có nhiều biệt thự sang trọng mọc lên, thể hiện cho sự hùng mạnh của những “tộc buôn người” tại Tenancingo.

Ma cô Mexico là bậc thầy về nghệ thuật quyến rũ phụ nữ. Các "tộc buôn người" cử người đàn ông đẹp trai nhất của họ - thường được gọi là các Romeo, để tiếp cận những phụ nữ trẻ đẹp tại điểm dừng xe buýt hoặc trong công viên để dụ họ vào tròng.

Một phụ nữ Mexico, tên là Miranda, nói rằng cô đã bị buộc phải hành nghề mại dâm ở tuổi 14 sau khi chấp nhận lên xe của một người đàn ông "thân thiện" có tên là "Rudolfo” cô đã gặp trong công viên. Anh ta đưa cô về nhà, sau đó đánh đập, hãm hiếp và bắt cô làm gái điếm.

"Anh ấy nói với tôi rằng cứ la hét thoải mái, sẽ không ai có thể nghe thấy và không ai có thể giúp tôi", Miranda nói. Một cảm giác bất lực được gieo vào các nạn nhân để ngăn chặn họ cố gắng trốn thoát.

Chỉ có 17/3.000 – 5.000 chủ chứa tại Tenancigon bị kết án từ năm 2010 – 2013 tại Mexico.

Miranda là một trong số ít nạn nhân nhận được công lý sau khi tay trùm của cô bị bắt và bị kết án 20 năm tù tại Mỹ. “Đối với những gì hắn đã làm với chúng tôi, hắn xứng đáng nhận nhiều hơn là một cuộc đời sau song sắt… nhưng chỉ có chúa mới làm được điều đó”, Miranda chua chát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.