Du lịch

Thị trấn có hình dáng kỳ lạ, không ai dám tin là có thật

19/01/2022, 01:00

Nằm ẩn mình trên những ngọn đồi Sicily, với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra núi Etna nhưng ít ai biết được, hình dáng từ trên cao của thị trấn này rất kỳ lạ.

Centuripe là một thị trấn nhỏ ở Sicily, Italia với dân số rất khiêm tốn chỉ hơn 5000 người. Thị trấn này là nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra núi Etna, khung cảnh thiên nhiên ở nơi đây khiến ai cũng phải thốt lên kinh ngạc.

img

Mới đây, Pio Andrea Peri (32 tuổi), một nhiếp ảnh gia địa phương đã sử dụng flycam để chụp lại Centuripe từ trên cao. Đây là lần đầu tiên người dân nơi này biết được thị trấn của mình có hình dạng kỳ lạ đến vậy.

Pio Andrea Peri cho biết thêm, anh phát hiện ra hình dạng bất thường của thị trấn Centuripe khi xem trên Google Earth. Sau đó, anh quyết định tự mình đến nơi này để kiểm tra.

img

Anh rất ngạc nhiên trước những gì mình thấy trên màn hình. Anh chụp lại vài bức ảnh và chia sẻ lên MXH, ngay lập tức nó được lan truyền rất nhanh. Từ góc nhìn chính diện, Centuripe trông giống như vóc dáng của một người đang duỗi thẳng tay chân.

Hầu hết mọi người lần đầu nhìn thấy bức ảnh về thị trấn này đều không tin đó là sự thật, thậm chí họ còn nói Pio Andrea Peri đã vẽ trên máy tính.

img

Tuy nhiên, Pio Andrea Peri đã chia sẻ với trang Mail Online rằng: “Khi cư dân mạng nhận ra sự thật bằng cách tìm trên Google Earth, nhiều người trong số đó đã xin lỗi tôi”.

Sau khi những bức ảnh chụp từ trên không của Pio Andrea Peri về Centuripe nhận được sự chú ý của quốc tế, thị trưởng của thị trấn đã mời anh tổ chức một buổi triển lãm để giới thiệu các tác phẩm của mình.

img

“Tôi đã phải sử dụng nhiều bức ảnh ghép lại vì giới hạn bay của flycam. Tôi đã sử dụng 18 bức ảnh và chỉnh sửa trong 2 tiếng mới tạo ra sản phẩm cuối cùng”, Pio chia sẻ.

Được biết, Centuripe là một thị trấn được xây dựng trên một ngọn đồi, cao 731m so với mực nước biển. Thị trấn có tầm nhìn tuyệt vời ra vùng nông thôn của tỉnh Enna, cũng như ngọn núi Etna nổi tiếng, cách đó khoảng 40 km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.