Bất động sản

Thị trường bất động sản xứ hoa vàng, cỏ xanh "thức giấc"

16/08/2019, 16:38

Phú Yên sở hữu nguồn tài nguyên biển lớn, cơ sở hạ tầng đồng bộ, đô thị phát triển nhanh...mở ra cánh cửa phát triển cho thị trường BĐS.

img
Thị trường bất động sản Phú Yên đang có bước nhảy vọt với sự xuất hiện của các ông lớn

Phú Yên sở hữu nguồn tài nguyên du lịch biển nổi trội, nhiều tiềm năng phát triển. Thời gian qua, sơ sở hạ tầng đã có những bước phát triển ngoạn mục, mở ra cánh cửa phát triển cho thị trường bất động sản nơi đây.

Thị trường bất động sản xứ “hoa vàng, cỏ xanh” đang trên đà phát triển mạnh mẽ

Phú Yên có nhiều bãi biển lý tưởng cho phát triển du lịch nhưng do trước đây hạn chế về giao thông vì sân bay nhỏ trong khi đường bộ còn hạn chế nên ít nhà đầu tư bất động sản để mắt đến. Tuy nhiên, kể từ khi hầm Đèo Cả được thông xe, sân bay Tuy Hoà được nâng cấp, sự xuất hiện các ông lớn Vingroup, APEC group, Đất Xanh Miền Trung… kéo theo sự dịch chuyển dòng vốn của các nhà đầu tư đến Phú Yên, thị trường bất động sản Phú Yên có những bước nhảy giá kỉ lục.

Khu dân cư phía Bắc, đô thị Nam Tuy Hòa là một ví dụ. Từ giá khởi điểm chỉ vài trăm triệu đồng/lô, giá đấu trúng thành công đã cao gấp 2 - 3 lần. Tại phiên tổ chức bán đấu giá quyền sử dụng 64 lô đất ven biển tại khu dân cư phường Phú Đông, do UBND TP. Tuy Hòa tổ chức, đã có gần 2.700 hồ sơ tham gia.

“Đây là phiên đấu giá đất được xem là có số lượng hồ sơ tham gia kỷ lục tại địa phương”, ông Võ Ngọc Kha, Chủ tịch UBND thành phố Tuy Hòa nói và cho biết, dự kiến ban đầu của Thành phố sẽ thu được chừng 24 tỷ đồng từ việc đấu giá, nhưng kết quả khá bất ngờ, thu vào gần 100 tỷ đồng khi hầu hết các lô đất có giá trúng cao gấp 3 - 5 lần so với giá khởi điểm.

Nhiều người dân địa phương cho biết, nhiều ngôi nhà mặt tiền đường Lê Duẩn (TP Tuy Hòa) đã có nhiều người mua với mức giá tăng từ 4 - 5 lần, tùy vị trí so với thời điểm cách đây vài tháng trước, thậm chí có nhiều khu vực tăng đến gấp 10 lần.

img
Quỹ đất ở những tuyến đường đắt giá tại Tuy Hòa Phú Yên đã kín nhà đầu tư

Theo ghi nhận thực tế, quỹ đất đẹp ở những tuyến đường đắt giá tại Tuy Hòa - Phú Yên như Hùng Vương, Độc Lập… hiện đã kín nhà đầu tư, chính vì điều này mà chính quyền địa phương có nhiều yêu cầu khắt khe, để lựa chọn những nhà đầu tư xứng tầm. Sức nóng của thị trường bất động sản Phú Yên ngày càng tăng lên khi vẫn có nhiều nhà đầu tư đổ bộ về đây để săn tìm quỹ đất phát triển dự án. Có thể nói, Phú Yên đang trở thành “mảnh đất vàng” cho nhà đầu tư biết chớp thời cơ.

Đất Xanh Miền Trung kích hoạt ngòi nổ cho du lịch & thị trường Phú Yên

Sở hữu nguồn tài nguyên du lịch biển đảo nổi trội, kinh tế đang trên đà phát triển, Phú Yên hoàn toàn có khả năng phát triển thành những thương hiệu xứng tầm quốc tế nhưng thời gian qua kinh tế & du lịch của tỉnh chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng vốn có.

Nhằm mang tới cho người dân địa phương và du khách một cuộc sống đỉnh cao và góp phần kiến tạo cho thành phố biển Tuy Hoà xinh đẹp một công trình biểu tượng, một điểm tham quan xứng tầm - nhà phát triển bất động sản hạng sang Đất Xanh Miền Trung quyết định đầu tư phát triển dãy shophouse 5 sao La Maison Premium với công năng vượt trội theo tiêu chuẩn quốc tế. Được biết, dự án khi hoàn thiện sẽ tạo nên sự kiêu hãnh và niềm tự hào cho người dân xứ “hoa vàng cỏ xanh”.

img
Dự án La Maison Premium áp dụng công nghệ kỹ thuật xây dựng tiêu chuẩn quốc tế

Điểm nhấn tinh tế khác biệt của dự án La Maison Premium do Đất Xanh Miền Trung phát triển chính là việc sử dụng những công nghệ kỹ thuật xây dựng và vật liệu theo tiêu chuẩn quốc tế để áp dụng vào dự án có thể kể đến như công nghệ sàn bê tông không dầm giúp tăng khả năng chịu lực, giảm tải trọng xuống móng, thân thiện với môi trường. Mặt ngoài công trình ốp đá Marble nhập khẩu nguyên phiến được chọn kĩ càng, sử dụng phương pháp treo đá theo tiêu chuẩn xây dựng quốc tế. Các ô cửa đã được lắp kính hai lớp mạ vàng 24k, cách âm, cách nhiệt. Mặt ngoài kính phủ Low E mềm 2 lớp giúp cân bằng ánh sáng toàn nhà, hệ cửa trệt và lan can sử dụng nhôm đúc mỹ thuật theo phong cách hoàng gia.

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung còn đầu tư “mạnh tay” cho cảnh quan và hệ thống chiếu sáng ở đây. Nhìn từ xa, dãy shophouse 5 tầng nguy nga theo kiến trúc tân cổ điển của Pháp kết nối với nhau tạo nên một tổ hợp bề thế. Hệ thống chiếu sáng toàn khu cũng được lựa chọn tỉ mỉ, dưới sự quản lý chiếu sáng của thương hiệu Soraa Lighting (Mỹ) nét đặc trưng của kiến trúc được phô diễn rực rỡ, tạo nên một tuyến phố sầm uất mang đậm chất Paris hoa lệ

Với lối kiến trúc cầu kì đầy hào nhoáng, cùng sự đầu tư bài bản của nhà phát triển bất động sản hạng sang Đất Xanh Miền Trung, La Maison Premium sẽ là điểm hẹn cho giới sành điệu và du khách đến với địa phương. Cư dân sẽ cảm nhận được cả sự sôi động của một đô thị phồn hoa, hiện đại với những nhà hàng, khách sạn sang trọng, những con đường, trung tâm mua sắm náo nhiệt, hay khu phố lung linh ánh đèn...La Maison Premium sẽ kiến tạo nên một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với Phú Yên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.