Bất động sản

Thị trường chung cư phía Tây Hà Nội sôi động với loạt căn hộ mới

07/10/2019, 15:59

The Terra, An Hưng tiếp tục gây chú ý khi tiếp thêm nguồn cung mới vào thời điểm cuối năm.

img

Tính thanh khoản hấp dẫn

Invest, tòa V2, nằm ở trung tâm khối cao tầng được bán với nhiều ưu đãi. Chỉ cần thanh toán từ 25% giá trị hợp đồng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 75% với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà ...Tìm hiểu thêm thông tin dự án trên Website: www.terravanphu.vn Hotline: 091 68 88 28.

Chính thức giới thiệu và mở bán vào cuối tháng 6/2019, dự án The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã trở thành cái tên được nhắc đến thường xuyên trên thị trường bất động sản khu vực Hà Nội. Sau hơn 3 tháng giao dịch, hầu hết số căn chào bán tại tòa tháp V3 đều đã có chủ nhân.

Giới quan sát nhận định, The Terra - An Hưng đã tạo nên cơn sốt nhà chung cư khu vực phía Tây Hà Nội khi lượng giao dịch tăng lên nhanh chóng theo cấp số nhân, kể cả trong thời điểm tháng ngâu, cho thấy những dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, tiện ích đa dạng vẫn được xem như “hàng hiếm” trên thị trường.

Bên cạnh những căn hộ thuộc tòa V3 đang giao dịch sôi động, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đáp ứng nguyện vọng của khách hàng bằng quỹ căn mới đến từ tòa V2 - tòa nhà trung tâm của khối cao tầng. Thiết kế thông minh về không gian sống và tiện ích hài hòa khiến lượng đặt mua của tòa V2 tăng cao.

Tiện ích trong vài bước chân

The Terra - An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp gồm 3 toà nhà cao 45 tầng và khu thấp tầng 166 căn shophouse. Với diện tích hơn 35.380 m2, dự án có đủ không gian rộng rãi, khoáng đạt để phát triển cảnh quan với những mảng xanh nối dài từ công viên, đến bãi cỏ rộng lớn, vườn hoa, đường dạo bộ, kết hợp hài hoà với diện tích mặt nước, tạo nên bầu không khí trong lành, yên tĩnh.

Ngoài việc kế thừa những tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 3km như trường học, bệnh viện, đại siêu thị Aeon Mall, khu vui chơi giải trí… The Terra - An Hưng còn sở hữu hàng chục tiện ích nội khu cao cấp như trung tâm thương mại, nhà trẻ, bể bơi bốn mùa, trung tâm thể thao, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, không gian cây xanh, cầu kính đi bộ trên cao…

Đặc biệt, cây cầu kính nằm trên tầng 33 nối liền ba tòa tháp chính là điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt của dự án The Terra - An Hưng. Ngoài công dụng sơ tán cư dân trong những trường hợp khẩn cấp, cây cầu còn được xem như một điểm đến hấp dẫn với tầm nhìn bao quát, có thể thu trọn cảnh quan toàn thành phố.

Dự án cũng là hình mẫu lý tưởng cho một khu đô thị kiểu mới, hội tụ đầy đủ những yếu tố “vàng” về vị trí, tiện ích và cảnh quan. Nằm trên trục đường Tố Hữu 6 làn xe chạy, The Terra - An Hưng thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất Thủ đô như tuyến xe bus BRT hay hệ thống tàu điện trên không tuyến Cát Linh - Hà Đông. Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với mọi loại hình giao thông ngay trước cửa dự án, giúp việc di chuyển đi các hướng vào trung tâm Hà Nội hay các vùng lân cận dễ dàng, thuận tiện hơn.

Với những ưu thế nổi bật của mình, The Terra - An Hưng đang tiếp tục ghi điểm trên thị trường, có tính thanh khoản cao, hứa hẹn mở ra một cái kết sáng cho phân khúc bất động sản đô thị những tháng cuối năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.