Thông tin doanh nghiệp

Thị trường có thêm sản phẩm cẩu TADANO Nhật Bản loại mới

16/09/2016, 14:46

Công ty CP ôtô Vũ Linh tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân khách hàng tại Himlam Palace.

8

Showroom trưng bày sản phẩm của Công ty CP ô tô Vũ Linh tại Hà Nội

Ngày 17/9, Công ty CP ôtô Vũ Linh (Hà Nội) tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới và tri ân khách hàng tại Himlam Palace, sân gôn Long Biên và đồng thời ra mắt sản phẩm cần cẩu TADANO Nhật Bản loại mới.

Mở rộng sang dòng xe tải gắn cẩu

Ông Nguyễn Tiến Minh, Tổng giám đốc Công ty CP ô tô Vũ Linh (PASS AUTO) cho biết, ngày mai (17/9) công ty tổ chức sự kiện tri ân các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng PASS AUTO trong những năm qua, nhằm thể hiện sự quan tâm, hợp tác phát triển bền vững giữa các doanh nghiệp. Công ty từng được biết đến thương hiệu Vũ Linh AUTO và mới đây đã quyết định sử dụng logo và nhận diện thương hiệu mới là PASS AUTO. Sau gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối xe ô tô chuyên dụng, ôtô Vũ Linh ngày càng được thị trường đón nhận. “Hiện nay chúng tôi đã có nhà máy sản xuất tại Hưng Yên, có các chi nhánh tại Bắc Ninh, Hải Phòng và hệ thống phân phối sản phẩm khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam. Giữ vững uy tín, chất lượng sản phẩm, chính sách, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt và tri ân khách hàng là chính sách phát triển của chúng tôi”- Tổng giám đốc Nguyễn Tiến Minh cho biết.

Ngoài các dòng xe tải, xe chuyên dụng, từ năm 2013, ô tô Vũ Linh với sự tin cậy của hãng cẩu TADANO và sự hỗ trợ của Công ty Trường Long Hino, đã chính thức trở thành nhà phân phối cẩu TADANO trên thị trường miền Bắc. Tổng giám đốc Nguyễn Tiến Minh cho biết thêm: “Sau 3 năm trở thành nhà phân phối chính thức trên thị trường miền Bắc, chúng tôi đã được nhiều khách hàng lớn trong các ngành điện lực, xây dựng, giao thông, khai khoáng, môi trường… tin tưởng, chọn là nhà cung cấp xe ô tô tải gắn cầu TADANO. Có thể kể đến như Tổng công ty than Đông Bắc (Bộ Quốc phòng), Tổng công ty lắp máy LILAMA, các tổng công ty CIENCO trong ngành Giao thông, Tổng công ty Sông Đà, Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn Phú Điền, Sumitomo Mitsui, Nishio Rental”.

Xuất hiện sản phẩm cần cẩu TADANO mới

Thị trường VN ngày càng biết đến thương hiệu toàn cầu là cẩu TADANO, đây cũng là tên của nhà sản xuất cẩu Nhật bản nổi tiếng thế giới, được thành lập từ năm 1919. Các sản phẩm cẩu TADANO được phân phối khắp các nước trên thế giới, chỉ tính riêng thị trường Nhật Bản số lượng cẩu bán ra hàng năm đã hơn 10.000 chiếc. Đến nay, TADANO Nhật Bản đã mở các nhà máy sản xuất tại nước ngoài, trong đó có Thái Lan, để cung cấp sản phẩm cho các khu vực với chất lượng cao nhất. Ông Hidetoshi Iga, Giám đốc của Công ty TADANO Thái Lan cho biết, TADANO là một trong những nhà sản xuất cần cẩu thủy lực lớn nhất trên thế giới - với tổng cộng 8 nhà máy trên toàn cầu, trong đó bao gồm 4 nhà máy tại Nhật Bản. Trong đó, có 1 nhà máy tại Nhật Bản và một tại Thái Lan để sản xuất riêng biệt dòng cần cẩu gắn trên xe tải để cung cấp cho thị trường VN.

Tại sự kiện do Công ty ô tô Vũ Linh tổ chức, TADANO đồng thời ra mắt thị trường VN sản phẩm mới là cần cầu gắn trên xe tải loại có sức nâng 5,05 tấn - 6,35 tấn (chi tiết tại website:www. vulinhauto.com; www.passauto.vn) và sẽ được ô tô Vũ Linh phân phối trên thị trường. Dòng sản phẩm cần cẩu mới sản xuất tại Thái Lan được TADANO áp dụng các phương pháp cải tiến và bổ sung những tính năng vượt trội. “Chúng tôi đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm. Cùng với nhà phân phối Trường Long, nay TADANO đã có thêm một đại lý bán hàng Vũ Linh tại thị trường miền Bắc vô cùng tuyệt vời. Những sản phẩm mới và sự hợp tác với Công ty ô tô Vũ Linh sẽ là sự khởi đầu vô cùng tươi sáng của TADANO tại khu vực Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung”, Giám đốc Công ty TADANO Thái Lan Hidetoshi Iga nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.