Độc - Lạ

Thị trưởng kết hôn với... cá sấu để cầu may

06/07/2015, 09:44
image

Một thị trưởng ở Mexico đã tiến hành lễ cưới long trọng với "cô dâu" là... một con cá sấu.

Đám cưới kỳ lạ diễn ra ngày 30/6 tại San Pedro Huamelula, một thị trấn ven biển ở Mexico. Ông Joel Vazquez Rojas đã tổ chức lễ cưới với một con cá sấu cái 3 tuổi có tên là María Isabel. Đám cưới này là một nghi lễ truyền thống của địa phương được tổ chức thường niên. Người ta tin rằng cá sấu María Isabel chính là một nàng công chúa và hôn lễ này sẽ giúp ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá cũng như những loại hải sản khác.

casau
“Cô dâu cá sấu” María Isabel trong bộ áo cưới trắng.

Lễ cưới của thị trưởng Rojas và “cô dâu cá sấu” được tổ chức long trọng theo đúng nghi thức truyền thống, với sự có mặt của hàng trăm người dân đến tham dự và chia vui. “Cô dâu cá sấu” mặc váy cưới màu trắng thật đẹp và được thực hiện nghi lễ rửa tội. Tuy nhiên, để đảm bảo vấn đề an toàn, “cô dâu” đặc biệt này cũng bị quấn chặt mồm bằng băng keo.

Trước sự chứng kiến của đông đảo người dân trong thị trấn, thị trưởng Rojas đã trao lời thề nguyện với cô dâu mới của mình. Từ giây phút đó, cá sấu María Isabel chính thức trở thành “vợ” của ông. Trong tiệc chia vui, “Cô dâu cá sấu” thay một bộ trang phục nhiều màu sắc, rồi được “chồng” ôm trên người để nhảy múa ăn mừng.

Đây không phải lần đầu thị trưởng Rojas kết hôn. Ông đã có một người vợ bình thường và những năm trước cũng đã tổ chức lễ cưới với các “cô dâu cá sấu” khác. Hiện không rõ cá sấu María Isabel sẽ sống ở đâu sau khi trở thành “vợ” của thị trưởng. Chi phí tổ chức hôn lễ này được hội đồng thị trấn chi trả.

                                                      Nguồn video: VTC14

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.