Đời sống

Kiên Giang: Quán nhậu “thi uống bia” trúng 20 triệu bất ngờ gỡ băng rôn

11/05/2020, 14:03

Quán ốc 102 ở Kiên Giang đã gỡ bỏ tấm băng rôn quảng bá cho cuộc “thi uống bia” giải nhất lên tới 20 triệu đồng.

img
Thông tin trên facebook "Kiên Giang Cần Biết" sau khi Báo Giao thông đăng bài “Kiên Giang: Quán nhậu ngang nhiên tổ chức thi uống bia, giải nhất 20 triệu"

Sáng 11/5, theo quan sát của PV báo Giao thông, Quán ốc 102 (đường 3/2, phường Vĩnh Bảo, TP Rạch giá, tỉnh Kiên Giang) đã gỡ bỏ tấm băng rôn quảng bá cho cuộc “thi uống bia” giải nhất lên tới 20 triệu đồng do quán này dự định tổ chức.

Ngay lập tức, trên trang fanpage có tên “Kiên Giang cần biết" và “Kiên Giang New" có nhiều bình luận giới trẻ liên quan đến cuộc thi này.

Sau khi Báo Giao thông đăng thông tin “Kiên Giang: Quán nhậu ngang nhiên tổ chức thi uống bia, giải nhất 20 triệu”, facebook “Kiên Giang cần biết” tiếp tục đăng nội dung: “Cuộc thi nhậu có nguy cơ bị hủy".

Tiếp theo đó, có hàng trăm lượt bình luận, trong đó có nhiều ý kiến không ủng hộ cuộc thi này bên cạnh một số ý kiến bày sự ủng hộ đối với cuộc thi.

Facebooker Xuân Vũ cho rằng: đem tính mạng ra đổi 20 triệu rẻ thế. Tương tự tài khoản Nguyễn Thành Quan cho rằng "đây là một giải thưởng tủi nhục”. Còn tài khoản Tân Hiệp TV khẳng định "hủy là phải rồi". Tài khoản Nguyễn Thái Nguyên bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của Sở Công thương và Sở Văn hóa, Thể thao về việc cần ngăn chặn cuộc thi này…

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi cuộc “thi uống bia” bị huỷ. Facebooker Em Ka Ty Thảo bày tỏ sự tiếc nuối khi đã “khổ công luyện tập môn nhậu, tính lần này lấy vốn lại”. Còn tài khoản Kim Mai cho rằng "tính đăng ký mà hủy rồi buồn thiệt chứ…".

Cũng trong sáng 11/5, PV Báo Giao thông đã liên lạc với chủ quán ốc 102 qua 2 số điện thoại đã đăng trên băng rôn quảng bá nhưng không có người bắt máy, trả lời. Liên hệ làm việc với UBND phường Vĩnh Bảo và TP Rạch Giá cũng không gặp được vì cán bộ và lãnh đạo địa phương đang bận việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.