Thể thao

Thích sát cánh với Messi và Suarez, Neymar từ chối cả MU lẫn Chelsea

28/03/2017, 15:56

Thích sát cánh với Messi và Suarez, Neymar từ chối cả MU lẫn Chelsea

Neymar-MU
Cả MU và Chelsea đều sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới mà Pogba đang nắm giữ vì Neymar

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 28/3, rạng sáng 29/3

Nhật báo Daily Express số ra hôm 24/3 khẳng định ông chủ Roman Abramovich của Chelsea không ngần ngại giải ngân số tiền lên tới 155.5 triệu bảng để thuyết phục Barcelona bán Neymar.

Sport - nhật báo có trụ sở tại Catalan - trong số ra ngày hôm qua đăng tải trên trang nhất thông tin: MU còn ‘chơi trội’ hơn kình địch thành London khi bỏ ra 173 triệu bảng (200 triệu euro) để phá vỡ hợp đồng của chân sút 25 tuổi với đội bóng xứ Catalonia.

Quỷ đỏ thậm chí hậu đãi ‘tiểu Pele’ bằng mức lương lên tới 415.000 bảng/tuần sau thuế, cao hơn cả những gì Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đang nhận và chỉ kém mỗi Carlos Tevez, ngôi sao đang đều đặn kiếm được 615.000 bảng tuần tại Shanghai Shenhua.

Nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để hấp dẫn Neymar. Anh khẳng định mình đang hạnh phúc tại Camp Nou và muốn tiếp tục được thi đấu bên cạnh hai người đàn anh Messi và Suarez để đạt được những tiến bộ hơn nữa.

Neymar-Messi
Neymar hạnh phúc vì được sát cánh bên Messi và Suarez tại Barcelona

“Tôi sẽ không có được ngày hôm nay nếu không có Messi. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là trong những ngày tôi mới gia nhập Barcelona”, chuyên trang Goal.com dẫn lại lời của Neymar.

“Messi lúc đó đã tiến lại gần tôi và bảo ‘Hãy bình tĩnh và chơi theo cách mà cậu muốn’. Được thi đấu bên cạnh anh ấy là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Tôi hạnh phúc mỗi khi thấy Messi ghi bàn hoặc kiến tạo.

Suarez đơn giản là trung phong số 1 thế giới. Bởi vậy, đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình vì được thi đấu bên cạnh những đồng đội tuyệt vời. Tôi hi vọng sẽ giữ được phong độ này và giúp đỡ được các đồng đội nhiều hơn nữa”.

Liệu chia sẻ của Neymar có khiến những tin tức về tương lai của anh lắng xuống? Tiền đạo tới từ xứ sở Samba đã ghi được 14 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca mùa này. Hợp đồng của anh còn thời hạn tới tháng 6/2021.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.