Showbiz

Thiên Ân nhận tin cực vui sau khi vào top 20 Miss Grand International

19/10/2022, 12:23
image

Sau khi vượt qua người đẹp Thái Lan để được đặc cách vào top 20, Thiên Ân tiếp tục nhận tin vui tại Miss Grand International 2022.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 vừa công bố top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất. Trong đó 5 thí sinh do khán giả bình chọn và 5 thí sinh do giám khảo chọn.

img

Thiên Ân trong phần trình diễn bikini tại Miss Grand International 2022

Đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân góp mặt trong danh sách 5 thí sinh do khán giả bình chọn bên cạnh các đại diện Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Brazil. 5 thí sinh do giám khảo chọn gồm Colombia, Cộng hòa Czech, Indonesia, Puerto Rico, Tây Ban Nha.

Theo ban tổ chức, 10 thí sinh này sẽ được chụp bộ ảnh với trang phục áo tắm đặc biệt và xuất hiện trên trang chủ của Miss Grand International 2022 trong vòng 24 giờ.

Trước đó, vòng thi áo tắm thuộc khuôn khổ Miss Grand International 2022 diễn ra tại khu vực bể bơi sát bãi biển ở Bali, Indonesia vào ngày 12/10.

Đoàn Thiên Ân có phần thể hiện khá an toàn với những bước catwalk thiếu tự tin và sự uyển chuyển. Khán giả nhận xét cô giảm phong độ so với các vòng thi phụ trước đó.

img

Thiên Ân xuất sắc vượt qua người đẹp Thái Lan trong vòng bình chọn

22h tối 18/10, cổng bình chọn giải thưởng "Country's Power of the year" đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Đoàn Thiên Ân (4.745.250 lượt bình chọn). Với kết quả này, đại diện Việt Nam là cô gái đầu tiên có mặt trong Top 20 chung kết Miss Grand International 2022.

Với những tin vui liên tiếp, khán giả kỳ vọng Thiên Ân sẽ tiến xa hơn tại cuộc thi năm nay. Ngày 17/10, dàn thí sinh Miss Grand International 2022 có buổi phỏng vấn trực tiếp với hội đồng giám khảo, gồm Chủ tịch Nawat, Phó chủ tịch Teresa cùng Miss Grand International 2014 và Miss Grand International 2016.

img

img

Thiên Ân trong các hoạt động tại Miss Grand International 2022

Đoàn Thiên Ân tự tin trong buổi phỏng vấn. Khi được hỏi có áp lực khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chiến thắng cuộc thi này, Thiên Ân trả lời: "Với tôi, chị Tiên là người truyền cảm hứng. Có một chút áp lực nhưng ngày hôm nay, tôi đứng đây mà không quá lo lắng bởi tôi không chỉ nỗ lực vì bản thân mà còn vì 94 triệu người dân Việt Nam ủng hộ mình".

Hiện tại, đại diện Việt Nam và dàn thí sinh Miss Grand International 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.