Showbiz

Thiên An nhận có con với Jack, tố anh bỏ bê con dù cô cầm 5 triệu mỗi tháng

08/08/2021, 14:27

Thiên An nhận cô đã sinh con vào tháng 4 vừa qua. Sau đó, cô đã chấm dứt với Jack.

Trên trang cá nhân được cho là của hotgirl Thiên An với hơn 34.000 lượt theo dõi, cô vừa đăng bài viết lên tiếng trước những lùm xùm liên quan tới Jack trên mạng xã hội. Thiên An cho biết: Cả hai có con chung.

Theo bài đăng, Thiên An lên tiếng để bảo vệ chính mình và sự thật cho con của mình. Cô bức xúc trước những bình luận khiếm nhã, công kích cô và con của cô, xuyên tạc thông tin. Hotgirl này cho biết thời gian qua, cô không hoạt động nghệ thuật, sống im lặng vì muốn bảo vệ người mình thương. Nhưng việc cô làm đã không còn ý nghĩa nữa.

img

Thiên An chia sẻ hình ảnh lúc cô mang bầu

Nữ chính trong MV “Sóng gió” thông tin, cô và Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) quen nhau đến nay đã hơn 2 năm. Gia đình hai bên đều biết và chấp nhận mối quan hệ này. Cả hai đã có chung một bé gái chào đời vào ngày 1/4/2021.

Nhưng trong quá trình yêu nhau, cặp đôi luôn bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung. Do đó, sau khi sinh con được 20 ngày, Thiên An quyết định chấm dứt mối quan hệ với Jack vào ngày 22/4.

Đặc biệt, cô gái này bày tỏ sự đau lòng khi con của cô trở thành 1 đứa bé không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu cho đến lúc lọt lòng. Cô tố Jack đã có những mối quan hệ khác trong lúc cô đang mang bầu và cả hai chưa chấm dứt. Bản thân cô tôn trọng Jack nên ít động đến điện thoại của anh.

img

Nữ chính MV "Sóng gió" xác nhận có con chung với Jack

Thiên An kể, từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ cô đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm đến đi sinh con. Cô thông cảm cho Jack bận rộn và áp lực nên anh không dành thời gian cho mẹ con cô.

Thế nhưng, một số người yêu cũ của nam ca sĩ đã liên hệ với cô, khiến Thiên An hụt hẫng và đau lòng khi biết mình bị lừa dối.

“Nếu các bạn gái kia không liên hệ mình, mình vẫn mong tương lai mình và anh sẽ quay lại và cùng nhau chăm sóc con gái đầu lòng. Thật ra, những cô gái kia cũng như mình, không biết bị lừa dối, cũng bị tổn thương. Nếu không nhờ các bạn ấy, không biết mình sẽ bị lừa dối đến bao giờ”, cô tâm sự.

Đối với hotgirl này, điều may mắn là khi cô biết chuyện người ngoại tình cũng là lúc cô đã sinh con được 4 tháng. Suốt 4 tháng kể từ khi chia tay, Jack không gọi điện, cũng không nhắn tin hỏi thăm con. Bản thân cô luôn cố gắng vui vẻ để tinh thần không tiêu cực, sợ sẽ rơi vào trầm cảm sau sinh.

img

Tin nhắn được cho là của Jack gửi Thiên An sau khi cô sinh con

Tuy tố Jack không quan tâm nhưng Thiên An cho biết, mẹ của nam ca sĩ vẫn gửi 5 triệu đồng/ tháng cho cô để lo cho con. Tuy vậy, điều cô muốn không phải tiền mà là sự quan tâm. Con của cô cần có một người cha. Cô mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè, dù cả hai không còn bên nhau nữa.

“Mình đã cố gắng giữ hình ảnh ba trong mắt con là một người đàn ông tốt. Nhưng xin lỗi, mình đã cố hết sức rồi. Những việc anh làm, mình thật đau lòng và hụt hẫng. Qua câu chuyện này, mọi nguời hãy thức tỉnh. Đừng để bản thân trở thành nạn nhân tiếp theo trong một câu chuyện dài không hồi kết này”, Thiên An nhắn nhủ.

Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin từ phía Thiên An. Hiện tại, trước những luồng thông tin trái chiều trên mạng liên quan tới vụ việc, phía Jack vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

img

Jack và Thiên An trong MV "Sóng gió"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.