Du lịch

Thiên đường đẹp như chốn tiên cảnh ít người biết đến ở Trung Quốc

16/06/2021, 19:00

Những đồi chè rộng bát ngát trong công viên này tạo nên phong cảnh tươi đẹp, vào mùa hè đây thực sự là địa điểm lý tưởng để ghé thăm.

Vườn sinh thái chè Shizu Zen nằm ở trong công viên địa chất quốc gia núi Hoàng Sơn, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Nơi này có một quần thể những cây chè cổ thụ lớn nhất Quảng Tây.

img

img

Không nhiều người biết đến vườn chè tại đây, nhưng một khi những ai đã ghé đến công viên địa chất này đều không bỏ qua cơ hội lên núi ngắm hoa chè nở. Có khoảng 3.000 cây chè được trồng trong khu thắng cảnh, tạo ra những đồi chè rộng bát ngát. Khi đến đây vào mùa hoa chè nở, bạn sẽ có một tâm trạng khác hẳn khi chìm trong biển hoa.

img

Vườn có quần thể cây chè cổ thụ hoang dã lớn nhất Quảng Tây, tuổi đời của những cây chè cổ thụ này từ 70 - 80 năm đến hơn 500 năm. Những cây chè cao tới 5,6m, số ít cao hơn 10m, thân cây to như cây cảnh. Chè đen ở đây đã đạt chứng nhận sản phẩm hữu cơ quốc gia.

img

img

Khu vườn sinh thái này có thảm thực vật tươi tốt và hàm lượng ion oxy âm cực cao. Nước suối núi trong vắt của công viên không ngừng chảy, tạo thành thác nước tự nhiên và ao suối trên núi. Du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành trong vườn, nhàn nhã thưởng thức trà Shizu Zen và các món ăn tại trang trại.

Tản bộ dọc theo con đường lát đá rợp bóng cây trong vườn chè Shizu Zen, làn gió nhẹ thổi qua, hương thơm của chè quyến rũ, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

img

img

img

img

Tại công viên này, du khách không chỉ được thưởng thức hương vị chè nguyên bản mà còn có thể trả nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như cắm trại, trồng rau, hái trái cây. Đây là nơi thư giãn tuyệt vời cho những du khách đang sống ở các thành phố lớn trong một thời gian dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.