Khám phá

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

03/02/2016, 07:16

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu thiết kế linh hoạt.

 

Premier-Village-Phu-Quoc-biet-thu-tren-bien1
Premier Village Phu Quoc Resort.

Hai dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp: Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đã được Tập đoàn Sun Group ra mắt tại Hà Nội và TP HCM. Sở hữu các vị trí độc đáo hiếm thấy và ưu đãi vượt trội, hai dự án đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort có địa thế độc đáo hiếm có trên thế giới, tọa lạc trên rẻo đất Mũi Ông Đội với hai mặt giáp biển. Trên tổng thể 73 ha, khu nghỉ dưỡng có 118 căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên, từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vĩ như: Biệt thự trên mặt nước, biệt thự song lập trên đồi, biệt thự hướng biển, biệt thự ven đồi và biệt thự trên đá…

toan-canh-premier-residences_2
Toàn cảnh Premier Residences.

Hệ thống biệt thự và các phân khu chức năng tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi những lối mòn lát gỗ thô tinh tế, độc đáo với thiết kế giao hòa cùng thiên nhiên. Toàn bộ nội thất sang trọng được trang bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng các hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp khác.

Nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm kề bãi cát trắng, biển xanh và những dải núi hình vòng cung tại Bãi Khem- một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế mở và tầm nhìn hướng biển. Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu thiết kế linh hoạt. Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 30 m2 - 288 m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem, sẽ chạm vào cảm xúc của những trái tim rắn rỏi nhất.

premier-residences-mat-tien
Mặt trước của Premier Residences.

Trở thành chủ nhân của các biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng tại hai dự án và tham gia chương trình cam kết cho thuê, chủ đầu tư Tập đoàn Sun Group cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 9%/năm trong 10 năm với dự án Premier Village Phu Quoc Resort và 9% trong 9 năm với dự án  Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Song hành cùng giá trị đầu tư vượt trội, chủ sở hữu và khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/ một năm ngay tại căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng do mình sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

ddfc
 

Ưu thế vượt trội của hai dự án là được Tập đoàn AccorHotels nổi tiếng thế giới quản lý. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, AccorHotels đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, AccorHotels cũng đem lại sự an tâm  về khả năng sinh lời cho các căn biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

Mang tâm huyết tạo dựng những sản phẩm bất động sản đỉnh cao với dấu ấn vượt thời gian, Tập đoàn Sun Group cam kết mang lại cơ hội đầu tư vững bền để bảo toàn và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.