Du lịch

Thiên đường nghỉ mát đẹp bất chấp bốn mùa ở Malaysia

23/11/2019, 01:00

Đảo Mabul là một trong số ít những hòn đảo được thiên nhiên ưu ái cho thời tiết đẹp quanh năm. Đó là lý do không cần phải đợi mùa hè để đến nơi này, mà dù là thời gian nào du khách cũng đều có thể tận hưởng vẻ đẹp của nó.

Đảo Mabul là một hòn đảo nhỏ hình quả trứng nằm ở phía đông Sabah, cách Spartan 15 phút đi thuyền. Ngoài người dân bản địa thì nơi này cũng có vài khu nghỉ mát sang trọng, đặc biệt là Mabul Water Bungalow.

img

Mabul được bao quanh bởi những bãi cát mịn, nhà cửa ở đây hầu hết được dựng trên những thanh gỗ rất cao. Khu nghỉ dưỡng này cũng vậy, đây là khu vực đẹp nhất đảo Mabul, đứng từ trên cao, du khách có thể nhìn thấy nước biển rất trong xanh, nếu lặn thì sẽ nhìn thấy rất nhiều san hô và rùa dày đặc bên dưới. Mặc dù hòn đảo này không nổi tiếng như những nơi khác, nhưng đó cũng chính là lợi thế khi du khách có thể tận hưởng không gian thoáng đãng ở đây.

img

img

Tất cả những ngôi nhà gỗ được kết nối với nhau bằng một con đường gỗ dài. Khi thủy triều dâng lên, toàn bộ khu nghỉ dưỡng sẽ chìm trong biển nước, tạo nên một khung cảnh rất đẹp.

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng với đầy đủ những tiện nghi vốn thường thấy ở nhiều nơi khác. Nơi này còn trồng rất nhiều cây trái nhiệt đới ngay trên những ngôi nhà gỗ, tạo nên nhiều nơi sống ảo rất đẹp.

img

Nhìn chung, nội thất bên trong khu nghỉ dưỡng này khá đơn giản, tận dụng nhiều vật liệu có sẵn trong tự nhiên. Một số phòng hạng sang còn lắp cả kính trong suốt để du khách có thể nhìn thấy các sinh vật dưới biển. Điều tuyệt vời nhất ở nơi này là mỗi phòng đều có ban công rộng, có thể tận hưởng không khí biển thoải mái nhất.

img

img

Đảo Mabul là một trong những điểm lặn đẹp hàng đầu thế giới, do đó sẽ thật tiếc nếu không được ngắm cảnh dưới biển.

img

img

img

img

Thông thường, hầu hết khách du lịch sẽ ở lại nghỉ dưỡng tại đây từ 2-3 ngày hoặc nhiều hơn một chút. Ngoài khu nghỉ dưỡng này thì du khách cũng có thể ghé thăm đảo Mabul, phong cảnh trên đảo rất đẹp, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.