Khám phá

Thiên đường xanh ở Naman Retreat

20/06/2017, 13:14

Bước chân vào Naman Retreat, cảm giác đầu tiên là sự an nhiên, mọi thứ như được sắp đặt hướng tới sự thư giãn...

78

Resort 5 sao Naman Retreat được vinh danh Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016 (Vietnam’s Best Wellness Retreat 2016) trong bảng xếp hạng danh giá World Spa Awards

Bước chân vào Naman Retreat, cảm giác đầu tiên là sự an nhiên, mọi thứ như được sắp đặt hướng tới sự thư giãn đỉnh cao. Không bị các khối kiến trúc nặng về phô diễn bủa vây, không rườm rà với quá nhiều chi tiết trang trí khiến khách bối rối, Naman Retreat hài hòa nhẹ nhàng từ hình khối kiến trúc đến cảnh quan, vật liệu, quy hoạch.

Ở Đà Nẵng, để một khu nghỉ dưỡng tạo được dấu ấn là vô cùng khó, bởi nơi đây có mặt hầu hết các thương hiệu khách sạn nổi tiếng. Thậm chí, có những khách sạn nhiều năm liền lọt tốp 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới. Giữa những địa chỉ nằm ở phân khúc dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hạng sang ấy, Naman vẫn tạo cho mình một vị thế, một đẳng cấp riêng.

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư MIA Design Studio, mỗi căn villa trong Naman Retreat đều được bố trí những cảnh quan đa chiều với các loài cây nhiệt đới cùng hồ nước tràn bờ. 

Điều tuyệt vời là đẳng cấp ấy được tạo nên trên những tinh hoa kiến trúc chắt lọc từ văn hóa Việt và do chính những kiến trúc sư người Việt thiết kế.

Những ngày đầu tháng 6 vừa qua, tin Naman Retreat lần thứ hai liên tiếp lọt vào danh sách Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do World Travel Awards bình chọn không chỉ là vinh dự đối với Tập đoàn Empire mà còn là tin vui cho du lịch Đà Nẵng. Thành phố này ngày càng có nhiều điểm đến được đánh dấu son trên bản đồ du lịch thế giới.

Naman Retreat được phát triển toàn diện bởi Tập đoàn Empire và vận hành bởi Naman Hospitality. Nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn, Naman Retreat có tới 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn làng quê Việt.

79

 

Resort tuyệt đẹp này đã giành một vị trí không thể phủ nhận trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam, đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt bởi sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại.

Trước đó, Naman Retreat đã được công nhận bởi hàng loạt giải thưởng và danh hiệu từ các tổ chức nổi tiếng và uy tín như: Top 10 Khu nghỉ dưỡng của Thế giới (Tạp chí Design Boom bình chọn năm 2015), Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất (The Guide Awards năm 2015 - 2016), Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016 (World Travel Awards bình chọn), 5 giải thưởng kiến trúc quốc tế hạng mục Pure Spa năm 2015 và mới đây nhất là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc Sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2016…

Được ví như “thiên đường xanh mát” , Naman Retreat giúp du khách lấy lại sự cân bằng sau những lo toan, bộn bề thường nhật. Như một liệu pháp giải tỏa những bức bối trong tâm hồn, thiên nhiên, kiến trúc và sự đón tiếp nồng hậu nơi đây thực sự khiến người ta có được những khoảng lặng để nhìn lại cuộc sống, tận hưởng và hướng tới những ý nghĩa mới của cuộc sống.

Không chỉ trải nghiệm cảm giác đi giữa nắng gió an nhiên, thưởng thức những bộ phim lãng mạn giữa bãi biển, du khách có thể tận hưởng sự thư giãn với dịch vụ tại Pure Spa và trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh và nâng cao thể lực với phòng tập gym và yoga hiện đại.

Nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng Tripadvisor - website hàng đầu về du lịch, tỉ lệ lấp phòng luôn xấp xỉ 80% là con số rõ ràng nhất, minh chứng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, sự hài lòng của khách hàng với Naman Retreat. Đại diện Tập đoàn Empire cho hay, ngoài việc liên tục duy trì và nâng cấp chất lượng phục vụ nơi đây, Empire còn dành tâm huyết để tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo hơn nữa như dự án du lịch giải trí Cocobay, chuỗi khách sạn thương hiệu hàng đầu thế giới Botique Hotel, khu dịch vụ khách sạn chăm sóc sức khỏe Wellness condotel 4 sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.