Xem - ăn - chơi

Thiên Khôi chiến thắng áp đảo tại Vietnam Idol Kids 2017

12/08/2017, 06:25
image

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, Thiên Khôi đã đăng quang Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2017.

thienkhoi_baogiaothong2

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, Thiên Khôi đã đăng quang Quán quân Thận tượng âm nhạc nhí 2017. (Ảnh: Kenh14)

Đêm chung kết "Vietnam Idol Kids Thần tượng âm nhạc nhí" mùa thứ 2 diễn ra tối 11/8 đã khép lại hành trình đi tìm những gương mặt nhí tiềm năng trong âm nhạc. Ba thí sinh nhí Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt đã có những màn trình diễn nhiều màu sắc. Sau tất cả các phần, với tỷ lệ bình chọn áp đảo của khán giả (61,55%), Thiên Khôi đã đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017. 

Như vậy, Thu Uyên và Quốc Đạt đồng giải Á quân. Ngoài ra, giải thí sinh được khán giả fanpage bình chọn nhiều nhất thuộc về bé Thu Uyên với hơn 150 ngàn lượt "like" (thích). Giải thưởng "bé ngoan", thí sinh lắng nghe, tiến bộ rõ nhất do 3 giám khảo bình chọn cũng thuộc về Thu Uyên.

Trong đêm chung kết, Thiên Khôi gây ấn tượng khi thể hiện bản rock "My Songs Know What You Did In The Dark". Hình ảnh cậu bé vừa ôm guitar hát đầy máu lửa khiến các HLV không kìm được sự phấn khích. Cũng trong buổi này, Thiên Khôi còn có màn song ca cùng HLV của mình là ca sĩ Văn Mai Hương với ca khúc "Sẽ hát lên". 

thienkhoi_baogiaothong1

 

Trong suốt hành trình tìm kiếm tài năng của Thần tượng âm nhạc nhí, Thiên Khôi luôn là cái tên sáng giá được nhiều người hy vọng sẽ trở thành quán quân của năm nay. Cậu bé 12 tuổi sở hữu giọng hát sáng, vang, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và đặc biệt là có khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ như đàn piano, guitar, trống... Thậm chí, Thiên Khôi còn cho thấy khả năng sáng tác cũng tài tình không kém với ca khúc "Tung tăng" - được Thiên Khôi song ca cùng Minh Hiền trong tập 13 của chương trình.

Video giây phút Thiên Khôi đăng quang:

 Nguồn video: Fanpage Vietnam Idol Kids

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.