Thông tin doanh nghiệp

Thiện Tâm - Đà Nẵng: Uy tín, tin cậy chăm lo "hành trình tâm linh"

30/04/2020, 19:57

Dịch vụ tang lễ Thiện Tâm (Đà Nẵng) tạo tin cậy cho người dân trên địa bàn, tận tâm chăm sóc hành trình "về cõi vĩnh hằng".

img
Thiện Tâm đáp ứng nhu cầu của người dân, chăm sóc hậu sự cho người đã khuất

Trong cuộc sống, đời người chỉ có mấy mươi năm từ lúc được sinh ra rồi lớn lên, trưởng thành hòa vào cuộc sống cộng đồng học tập và làm việc xây dựng hạnh phúc cho tương lai, thoắt một cái là đã đến lúc già yếu, lâm bệnh rồi cũng đến lúc phải về cõi vĩnh hằng, cát bụi lại trở về cát bụi. Cái chết là điều không ai tránh khỏi. Khi sự việc xảy ra, người thân trong mỗi gia đình không khỏi đau xót, bàng hoàng và cả bị động lo hậu sự.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

DỊCH VỤ TANG LỄ THIỆN TÂM

705 Trường Chinh - Q. Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng. Điện thoại: 0935 59 00 80

Làm sao để có thể lo cho đầy đủ và vẹn toàn? Hiểu được điều này, dịch vụ Tang lễ Thiện Tâm ra đời và hoạt động cũng không ngoài mục đích giúp người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng được trọn vẹn, thanh thản, chia sẻ với thân nhân những nỗi lo toan, mất mát.

Với nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng, tận tâm: Phục vụ mai táng (các loại hòm, hòm kiếng, hòm nước ngoài); Xe tang, xe rồng đời mới và các loại xe đưa về các tỉnh; Các loại nhạc tế lễ, rạp che, bàn ghế, ly tách, bao thư...

Sản phẩm của Thiện Tâm với chất liệu cao cấp, ngoại nhập, đa dạng các kích cỡ, kiểu dáng nhằm tạo sự thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sản phẩm sử dụng. Bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu, đơn vị cũng tự sản xuất với kỹ thuật ứng dụng các loại gỗ có chất lượng như: ván hương, cây trai và các loại gỗ quý khác.

Đồng thời, Thiện Tâm xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của quý khách trong thời gian sớm nhất. Đối với Thiện Tâm, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Do đó, sự quan tâm của quý khách là nguồn động viên to lớn đối với doanh nghiệp giúp Thiện Tâm vững bước, tự tin hơn trên hành trình chăm lo chặng đường "tâm linh về cõi Vĩnh hằng".

img
Dịch vụ nhạc lễ của Thiện Tâm đa dạng, phù hợp với phong tục và yêu cầu của người dân...
img
Đội khiêng
img
Ông Công
img
Xe tang lễ Thiện Tâm chuyên dụng đời mới, chất lượng tốt, đảm bảo các quy định, yêu cầu đề ra về vệ sinh, kiểm dịch của Bộ Y tế. Nội ngoại thất xe cũng được thiết kế trang trọng, phù hợp với nghi lễ mai táng truyền thống của người Việt Nam
img
img
Địa chỉ uy tín, tin cậy
img

Nhận nhầm thi thể bị TNGT là con gái, mang về lo hậu sự

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.