Quốc tế

"Thiên thần" Di Maria lạc lõng ở Manchester

14/11/2014, 13:12

Gia nhập M.U với một bản hợp đồng đắt giá, nhưng có vẻ như Di Maria vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống ở thành Manchester.

img

Con kén thu mình

Cách đây vài ngày, cựu cầu thủ M.U Paul Scholes và hiện đang là một bình luận viên bóng đá cho rằng, Di Maria đang không cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford. “Khi tôi xem lại các bàn thắng năm ngoái thấy Di Maria cười tươi hơn khi mừng bàn thắng cùng với Ronaldo. Cậu ấy dường như chưa có được niềm vui như vậy ở M.U. Có cảm giác Di Maria hơi trầm lắng xung quanh các đồng đội”.

Trước nhận xét của người đàn anh, Di Maria vẫn im lặng bởi Paul Scholes có vẻ như đã nói trúng tim đen ngôi sao người Argentina. Kể từ khi cập bến M.U với bản hợp đồng trị giá tới 65 triệu bảng Anh, Di Maria chưa từng trải lòng về cuộc sống tại Manchester nhưng nếu tinh ý thì ai cũng có thể thấy cựu cầu thủ Real đang như con kén thu mình.

Một người đồng đội tại M.U cho hay ngoài giờ tập, Di Maria rất ít khi dành thời gian trò chuyện cùng các đồng đội. Một phần vì rào cản ngôn ngữ (Di Maria không biết tiếng Anh) nhưng vấn đề cốt lõi là ở chỗ cầu thủ người Argentina không muốn hòa đồng. Vì Fideo vốn nổi tiếng trầm tính và môi trường mới càng khiến anh trở nên khó gần.

Cũng không khó hiểu bởi dù là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U nhưng trong thâm tâm Di Maria chưa bao giờ có ý định tới Old Trafford. Chính Di Maria từng thừa nhận anh đã bị ép phải rời Real, nơi anh có những người bạn thân nhất, đặc biệt là Ronaldo. Tuy nhiên, sau đó HLV Ancelotti lại đăng đàn chỉ trích Di Maria tới M.U vì hám tiền. Điều này chắc chắn khiến anh tổn thương.

Tại môi trường mới, Di Maria không được chơi cùng những đồng đội tâm đầu ý hợp như ở Real. Anh lạc lõng trên sân dù tỏa sáng hay không nên cũng bơ vơ bên ngoài sân như thể mình không thuộc về Old Trafford. Hôm chủ nhật tuần vừa qua, dàn sao M.U đã tổ chức một bữa tiệc linh đình ăn mừng chiến thắng trước Crystal Palace nhưng Di Maria lấy lý do không khỏe để từ chối. Sau đó, tất cả mới biết hóa ra cựu sao Real chẳng gặp vấn đề gì về sức khỏe, đơn giản anh muốn ngồi nhà uống rượu một mình.

Khổ vì vợ

Lại nói về cô vợ Jorgelina Cardoso của Di Maria. Ngay sau những phát biểu của Paul Scholes, dù Di Maria chẳng nói gì nhưng cô nàng đã nhảy dựng lên và đáp lại rằng “bạn có quyền suy nghĩ bất cứ điều gì bạn muốn nhưng sự thật là Angel hoàn toàn rất hạnh phúc khi trở thành người của M.U”. Nghe thì có vẻ Jorgelina đang rất quan tâm, chia sẻ với ông xã nhưng chính người “chung chăn, chung gối” với Di Maria lại khiến anh đã buồn lại thêm rầu. Số là Jorgelina Cardoso cũng không thích cuộc sống ở thành Manchester. Theo mô tả của cô “đây là một thành phố nhàm chán, mọi người chỉ biết làm việc và gần như không quan tâm đến những gì xung quanh. Tôi nhớ hồi ở Madrid mình không phải trải qua những điều tương tự”.

Cũng dễ hiểu cho suy nghĩ này bởi khi còn ở Tây Ban Nha, Jorgelina có mối quan hệ rất thân thiết với dàn WAGs của sân Bernabeu. Đám vợ và bạn gái sao Real thường xuyên gặp mặt cũng như tổ chức các bữa tiệc để hiểu rõ nhau hơn. Trong khi đó, “hậu cung” của M.U có vẻ như không thực sự chào đón Jorgelina.

Có một việc mà không phải ai cũng biết là khi Di Maria chuyển tới thi đấu cho M.U, Jorgelina đã có ý định để ông xã sang Anh một mình còn cô và con gái sẽ vẫn sống tại Madrid. Di Maria đã không đồng ý nên hai người đã có một cuộc cãi vã nhỏ nhưng cuối cùng Jorgelina phải nhượng bộ. Tại Manchester, Jorgelina gần như không có bạn nên thú vui duy nhất của cô nàng là đi siêu thị mua sắm để giết thời gian.

Khi trở về nhà, Jorgelina còn thường xuyên than vãn về cuộc sống tại Anh. Điều này làm cho Di Maria càng khó chịu. Ở sân thì lạc lõng, về nhà thì phải chịu đựng vợ nên Di Maria chẳng thể nào chú tâm thi đấu. Kết quả là những lần ra sân gần đây, “Thiên thần” luôn chơi hết sức mờ nhạt...

Thanh Hà

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.