Showbiz

“Thiên vương” Lưu Đức Hoa lau nhà, hé lộ biệt thự có nội thất giá "bèo"

09/05/2022, 15:38

Hình ảnh Lưu Đức Hoa lau nhà nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông xứ Trung.

Theo Sohu, những hình ảnh “Thiên vương Hong Kong” Lưu Đức Hoa đang lau nhà được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội xứ Trung. Trong hình ảnh, Lưu Đức Hoa mặc bộ trang phục ở nhà đơn giản, đeo khẩu trang và đang lau sàn nhà. Căn phòng của anh gọn gàng, ngăn nắp.

Ở tuổi 60, nam tài tử cho thấy sự nhanh nhẹn, khỏe mạnh khi làm việc nhà. Lưu Đức Hoa cũng vẫn giữ được thân hình rắn chắc, năng lượng và vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật.

img

Khi ở nhà, Thiên vương Lưu Đức Hoa cũng như bao người đàn ông của gia đình khác, lau dọn nhà cửa

Hình ảnh giản dị này khác xa với vẻ ngoài hào hoa của anh trên sân khấu hay mỗi lần xuất hiện trước truyền thông.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người để ý nhất chính là căn phòng của nam tài tử. Đây là lần hiếm hoi anh để căn nhà của mình lộ diện trước ống kính.

Ngôi nhà rộng rãi, sáng sủa, cửa sổ kính trong suốt. Phong cách trang trí nhà theo lối hiện đại, sang trọng.

Thế nhưng, nhiều người phát hiện chiếc giường trong phòng ngủ của Lưu Đức Hoa là chiếc giường giá rẻ. Giá của chiếc giường rơi vào khoảng hơn 2000 NDT (khoảng hơn 7,2 triệu đồng). Mức giá này có thể đắt đỏ với nhiều người, nhưng so với một Thiên vương Hong Kong như Lưu Đức Hoa, món đồ nội thất này có thể là mức khá “bèo”.

img

img

Chiếc giường trong phòng của Lưu Đức Hoa có giá trị chỉ khoảng hơn 2000 NDT

Cùng đó, cây chổi lau nhà mà anh ta sử dụng cũng là loại rẻ tiền trên thị trường hàng hóa, giá chỉ dao động khoảng chục tệ (vài trăm ngàn đồng).

Sau khi những hình ảnh được chia sẻ, nam tài tử Hong Kong nhận được nhiều lời khen ngợi về lối sống giản dị, không phô trương hào nhoáng của mình. Trong cuộc sống thường ngày, anh là ngôi sao hiếm khi khoe hàng hiệu, xe sang... mà luôn hướng tới hình ảnh đơn giản.

Sohu nhận định, là một ngôi sao gạo cội trong làng giải trí, những thành tích trong nghệ thuật của Lưu Đức Hoa không có gì để bàn cãi.

img

Nam tài tử được yêu mến bởi tính cách hòa nhã, xuề xòa

Tuy vậy, lý do khiến anh ấy có thể thống trị làng giải trí nhiều năm như vậy, ngoài tài năng và ngoại hình, còn liên quan mật thiết tới tính cách hòa nhã và xuề xòa của anh.

Từ khi ra mắt vào năm 1981, rồi nổi tiếng vào năm 1990 và tới bây giờ, Lưu Đức Hoa luôn luôn tham gia các hoạt động từ thiện và phúc lợi công cộng, truyền tải những năng lượng tích cực cho người hâm mộ.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật khi đầu quân cho TVB từ năm 1981 qua các bộ phim truyền hình.

Ngoài diễn xuất, anh còn có khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện, trở thành một trong “tứ đại thiên vương” thập niên 1980 - 1990 ở Hồng Kông.

Trang 163 tổng kết, Lưu Đức Hoa từng tổ chức 2000 đêm nhạc cá nhân. Anh thường thể hiện ca khúc chủ đề các bộ phim mà mình tham gia như "Thiên nhược hữu tình", "Vô gian đạo"…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.