Showbiz

Thiệp cưới "độc lạ" của đạo diễn phim Bệnh viện ma

02/01/2018, 19:49
image

Thiệp cưới của đạo diễn Võ Thanh Hòa được thiết kế giống như một tấm poster phim điện ảnh.

thiepcuoi (3)

Thiệp cưới của đạo diễn Võ Thanh Hòa được thiết kế giống như một tấm poster phim điện ảnh.

Đạo diễn Võ Thanh Hoà và diễn viên Mai Bảo Ngọc vừa gây chú ý với thiệp mời đám cưới đậm chất điện ảnh. Thiệp cưới được thiết kế với tông màu chủ đạo đen - vàng, như poster giới thiệu phim điện ảnh mang tên "A Thousand years". Trong đó, đạo diễn Võ Thanh Hoà và hôn thê - diễn viên Mai Bảo Ngọc tạo dáng như một cặp đôi diễn viên chính của bộ phim sắp ra mắt.

Thiệp mời còn ghi chú rõ ràng ngày giờ "họp báo phim điện ảnh", địa điểm, căn cứ "tập kết". Giờ mời cưới được ấn định chính thức là 17h ngày 7/1/2018 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới tại quận Tân Phú, TP HCM. Võ Thanh Hoà và Mai Bảo Ngọc sẽ làm các thủ tục truyền thống vào buổi sáng.

thiepcuoi (2)

 

Hiện tại, Võ Thanh Hoà và Mai Bảo Ngọc vẫn bận rộn với lịch công việc dày đặc. Cặp đôi tranh thủ lên kế hoạch chuẩn bị cho “ngày trọng đại” của mình. 

Võ Thanh Hòa đóng phim từ nhỏ nhưng vai diễn nổi tiếng nhất của anh là Điền trong phim Cánh đồng bất tận. Nhờ vai diễn này anh đoạt giải Cánh diều vàng cho hạng mục diễn viên phụ năm 2010. Sau này anh chuyển hướng sang đạo diễn. Bộ phim điện ảnh đầu tay - Bệnh viện ma do anh thực hiện với sự tham gia của Trấn Thành, Hari Won có doanh thu khả quan.

NgocHoa19

 

Vợ sắp cưới của Võ Thanh Hòa  tên Mai Bảo Ngọc, sinh năm 1991 là nhân tố mới của làng giải trí. Mai Bảo Ngọc từng tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Fan Cuồng cùng “Ông vua phòng vé” Thái Hòa, đảm nhận vai chính ở các tác phẩm truyền hình: Tơ duyên, Lời nguyền, Chuyện của Ren, Ác thú vô hình… 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.