Xem - ăn - chơi

Thiết kế "gây sốc" đầu tiên tại Project Runway Vietnam 2015

14/05/2015, 11:30

Sẽ chẳng có sự tranh cãi nào nếu mẫu thiết kế này dành cho Phái Nữ. Nhưng lại dành cho... nam giới.

Trong vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 tại khu vực phía Nam, các thí sinh mang đến cho chương trình rất nhiều những mẫu sản phẩm ấn tượng và vô cùng chất lượng, đa phần đều là những trang phục cầu kỳ được đầu tư chuẩn bị từ nhiều tháng trước đó. Điều này cho thấy sự nghiêm túc và chất lượng thí sinh ở mùa giải thứ 3 có phần vượt trội hơn so với hai năm trước.

Tuy nhiên, bên cạnh đó là những thiết kế và ý tưởng độc đáo, vượt khỏi sự mong đợi của nhiều người, gây bão tranh cãi trên công đồng mạng thời gian qua. Một trong số đó là thiết kế của Nguyễn Thành Tài với quan điểm “phá vỡ mọi giới hạn” từng có tại Việt Nam. 

Nguyen Thanh Tai gay tranh cai khi chon nguoi mau
 Thí sinh Nguyễn Thành Tài chủ nhân bộ trang phục gây tranh cãi 

Nguyễn Thanh Tài đã thiết kế một mẫu trang phục với đường cắt may và phom dáng suôn dài được xẻ tà cao, giống như bộ trang phục dành cho nữ giới. Thoạt đầu, ai cũng nghĩ thiết kế này sẽ ưu ái được dành cho phái nữ. Thế nhưng điều đáng nói ở đây chính là mẫu thiết kế này của Nguyễn Thành tài được tạo ra hoàn toàn dành cho … nam giới. Sự việc không có gì để nói khi sản phẩm này của Nguyễn Thành Tài được phát tán một cách chóng mặt và nhận những lời chỉ trích, thậm chí là sự phản bác gay gắt từ cộng đồng mạng. 

Nguyen Thanh Tai gay tranh cai khi chon nguoi mau
Nguyễn Thành Tài ngây tranh cãi khi chọn mẫu nam cho thiết kế của mình.

Khi biết được những lời chỉ trích vì mẫu thiết kế từ cộng động mạng, Nguyễn Thành Tài rất buồn. Anh chia sẻ: “Không phải họ chê bộ trang phục của tôi xấu mà là cách chọn người mẫu của tôi gây phản cảm. Tôi chỉ biết im lặng để mọi việc lắng xuống bởi vì thế giới mạng là một “bầu trời” rộng lớn. Sẽ phải cố gắng thật nhiều để mọi người có thể thấu hiểu hơn về mục tiêu mà tôi muốn hướng đến”.

Anh chang da bat khoc khi BGK bay to su cam thong
Anh đã bật khóc khi BGK bày tỏ sự thông cảm.

Liệu mong muốn phá bỏ giới hạn trong thời trang của Nguyễn Thành Tài có nhận được sự đồng thuận từ các vị giám khảo? Một cuộc tranh cãi nảy lửa đã diễn ra, giữa quan điểm đẹp xấu, phù hợp hay không… khiến không khí vòng thi này trở nên vô cùng căng thẳng.

Thời trang không có đúng và sai, có thể nó chỉ không phù hợp với cách nghĩ ở thì hiện tại tại Việt Nam. Liệu ngoài mẫu thiết kế "gây sốc" này ra có còn trang phục nào tương tự sẩy ra trong các vòng thi Project Runway Vietnam 2015 nữa hay không???

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.