Sản phẩm mới

Thiết kế mang cả ngôi nhà lên xe đạp

27/07/2021, 07:41

Bạn có nhìn thấy một chiếc xe đạp có thể biến thành giường hay bếp trong nháy mắt? Tất cả đều có thể với mẫu xe Cercle.

Đã bao giờ bạn nhìn thấy một chiếc xe đạp có thể biến thành giường hay bếp trong nháy mắt? Tất cả đều có thể với mẫu xe Cercle của nhà thiết kế Bernhard Sobotta.

Từ ý tưởng ban đầu về sự hợp nhất giữa khung võng và xe đạp chở hàng, Bernhard Sobotta đã cho ra đời Cercle - ngôi nhà di động lý tưởng.

img

Với Cercle, người đạp xe có thể rong ruổi, khám phá thế giới rồi dừng lại, ngả ghế, nghỉ ngơi thoải mái ngay trên chiếc xe của mình

Toàn bộ các thiết bị bàn, ghế, giường ngủ và ghế gấp dài, cùng một chiếc lều xếp gọn có diện tích đủ cho một người, đều được tích hợp vào khung xe hình tròn ở giữa. Mặc dù trông có vẻ cồng kềnh khi phải vận chuyển quá nhiều đồ đạc nhưng Cercle thực tế chỉ nặng khoảng 3,5kg.

Nhưng chính khung chịu lực hình tròn đặc biệt này lại là điểm bất lợi, cản trở tầm nhìn phía trước và trải nghiệm khi ngồi trên yên xe của người dùng.

Mặc dù vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng ông Bernhard dự định sẽ cải tiến thiết kế trong mùa thu năm nay. Vào năm 2022, ông có kế hoạch dùng chiếc Cercle đi vòng quanh thế giới, đồng thời thu thập thêm nhiều dữ liệu để hỗ trợ quá trình phát triển một phiên bản ưu việt hơn nữa của Cercle.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.