Thế giới giao thông

Thiết kế mới cho phép khách hạng phổ thông vẫn được ngủ nghỉ thoải mái

13/12/2019, 07:16

Trong tương lai, chuyện ngủ nghỉ trong các chuyến bay dài ngay ở khoang hạng thường sẽ hoàn toàn thay đổi.

img
Thiết kế ghế có hai phần cánh ghế có khả năng di chuyển lên xuống thoải mái và cơ động

Gò bó, khó chịu khi ngủ trên những chiếc ghế hạng phổ thông trong suốt chuyến bay dài có lẽ điều nhiều người rất thấm. Nhưng, trong tương lai, với ý tưởng đến từ công ty con Universal Movement của tập đoàn thiết kế New Territory có trụ sở tại London được gọi là “Interspace”, chuyện ngủ nghỉ trong các chuyến bay dài ngay ở khoang hạng thường sẽ hoàn toàn thay đổi.

Trong đó, người sáng lập, Giám đốc sáng tạo của New Territory, ông Luke Miles chính là “cha đẻ” của thiết kế này. Ông Miles đã giành 3 năm làm việc ở vị trí trưởng nhóm sáng tạo của Tập đoàn Virgin Atlantic nên ông hiểu rất sâu và rõ về nội thất máy bay.

Thiết kế Interspace vừa được công bố tại London, Anh trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Sáng kiến cabin máy bay năm 2019. Loại ghế đặc biệt này sẽ có những phần được gọi là “cánh ghế” có thể gập thủ công, tạo vẻ bề ngoài rất gọn gàng và dễ tiếp cận để có thể di chuyển lên và xuống các hàng ghế.

Nếu dựng “cánh ghế lên”, người ngồi bên trong sẽ hoàn toàn có không gian riêng tư. Nếu ngả một cánh ghế, bạn sẽ có một vị trí ngủ hoàn toàn thoải mái và kín đáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.