Xã hội

Thiết kế thiệp với chủ đề “tặng người phụ nữ tôi yêu” ngày 8/3

05/03/2017, 06:26

Chiều 4/3, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tổ chức thi thiết kế thiệp chủ đề "tặng người phụ nữ tôi yêu" nhân ngày 8/3.

DSC_2071

19 đội thi là các anh tham gia thiết kế làm thiệp nhân ngày phụ nữ 8/3. Ảnh Đỗ Loan

Chiều 4/3, Công đoàn Sở GTVT TP.HCM tổ chức cuộc thi thiết kế thiệp với chủ đề “tặng người phụ nữ tôi yêu” nhân ngày 8/3.

Tham gia hội thi gồm 19 đơn vị trực thuộc Sở, mỗi đội cử 2 người nam tham gia thiết kế thiệp.

DSC_2059
Các anh tham gia thiết kế thiệp rất hào hứng với cuộc thi này. Ảnh Đỗ Loan

Tại phòng hội trường của Sở GTVT, không khí náo nhiệt hơn khi cổ động viên là các chị nữ hồi hộp, lo lắng hết thời gian nên cổ vũ tinh thần rất nhiệt tình cho các anh trong đội của mình.

Cuộc thi trong vòng 45 phút để thiết kế xong một tấm thiệp về chủ đề ngày 8/3. Nhưng dù chưa hết thời gian nhiều đội đã thiết kế xong tấm thiệp.

DSC_2080

Đội thi của Ban ATGT TP.HCM

Anh Trần Thái Phong, đội thi số 3 thuộc đơn vị Ban ATGT TP chia sẻ: “Chủ đề về tấm thiệp tôi sẽ dành tặng người phụ nữ tôi yêu là người mẹ của mình. Tham gia cuộc thi này rất thú vị, đây vừa là sân chơi vừa là nơi để mọi người giao lưu, học hỏi”.

Sau khi 19 đội hoàn thành cuộc thi, Ban tổ chức đã chọn ra tấm thiệp thiết kế đẹp nhất là của Khu quản lý giao thông đô thị số 1. Phần thưởng giải nhất là 400.000đ

DSC_2077

Đội thi của Trung tâm quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP. Ảnh Đỗ Loan

Nhân dịp kỷ niệm ngày 8/3, Công đoàn Sở GTVT TP đã trao giấy khen “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 39 cá nhân là nữ cán bộ, công chức, viên chức trực thuộc Sở với tổng số tiền thưởng là 11,7 triệu đồng.   

DSC_2085

Đội thi của Trung tâm quản lý đường hầm Sông Sài Gòn đã hoàn thành xong phần thi của mình trước giờ quy định. Ảnh Đỗ Loan

DSC_2094

Khu quản lý giao thông đô thị số 1 đạt giải nhất cuộc thi thiết kế thiệp ngày 8/3. Ảnh Đỗ Loan

Theo Công đoàn Sở GTVT, hàng năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” phát động thu hút 100% CB-CNVCLĐ nữ đăng ký thi đua.

Phong trào này kết hợp với vận động thực hiện xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”: Không đói nghèo, không vi phạm pháp luật và các tệ nạn xã hội, không bạo lực gia đình, không sinh con thứ 3 trở lên, không có trẻ suy dinh dưỡng và bỏ học; Sạch nhà, sạch bếp; sạch ngõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.