Thể thao

Thiếu gia cưỡng hiếp hàng loạt nghệ sĩ lĩnh 80 năm tù

04/09/2014, 13:15

Lý Tông Thụy bị tuyên án tù lên tới 80 năm vì tội quay phim cưỡng hiếp hàng loạt diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hoa ngữ trước năm 2012.

Lý Tông Thụy bị tuyên án tù lên tới 80 năm vì tội quay phim cưỡng hiếp hàng loạt diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hoa ngữ trước năm 2012.

Lý Tông Hựu từng tấn công tình dục với hàng loạt phụ nữ nghệ sỹ Đài Loan
Lý Tông Hựu từng tấn công tình dục với hàng loạt phụ nữ nghệ sỹ Đài Loan

Theo Kiến thức, ngày 3/9, Chinapost đưa tin, Tòa án cấp cao Đài Loan đã kết án 79 năm tù 7 tháng đối với vị thiếu gia ăn chơi trác táng này vì tội hành hung và cưỡng hiếp 20 phụ nữ. Công tử xứ Đài cũng phải đền bù 27,45 triệu Đài tệ (khoảng 21,9 tỷ đồng) cho 17 nạn nhân. 

Tuy vậy, Lý Tông Thụy sẽ chỉ phải ngồi sau song sắt 30 năm, bởi án phạt tù cao nhất ở Đài Loan theo luật là 30 năm. “Bị cáo đã phạm tội tấn công tình dục nhiều người và quay phim tình dục trái ý các nạn nhân”, tòa án tối cao tuyên án.

Vị thiếu gia năm nay 29 tuổi bị bắt giữ từ tháng 8/2012, tỏ ra bị sốc khi nghe được quyết định này bởi tháng 9 năm ngoái, tòa án quận Đài Bắc chỉ ra mức án phạt tù kẻ cưỡng hiếp 18 năm 6 tháng. Luật sư của Lý Tông Thụy cho biết, gia đình thiếu gia cảm thấy mức án phạt này vô lý và sẽ kháng cáo trước Tòa án tối cao.

Lý Tông Hựu ban đầu bị cáo buộc đã cưỡng hiếp 34 phụ nữ, đều là các người mẫu, diễn viên và ngôi sao xứ Đài từ năm 2009. Tất cả 34 người bị hại đều tuyên bố mình là nạn nhân nhưng tòa án không có bằng chứng với 14 trường hợp còn lại. 

 

Lý Tông Thụy và các người đẹp ( Ảnh: CTTV)
Lý Tông Thụy và các người đẹp ( Ảnh: CTTV)

Lý Tông Thụy, còn có tên khác là Lý Tông Hựu, tên tiếng Anh là Justin Lee, sinh năm 1985 và là con trai của ông Lý Nhạc Thương - một trong những đại gia giàu có nhất Đài Loan. Ngoại hình không quá nổi bật song vẫn rất nhiều mỹ nhân “nườm nượp” bám theo bởi hiếu gia này nổi tiếng phóng khoáng, chịu chơi và mối quan hệ mật thiết với nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí. Lợi dụng chuyện này, anh ta dụ dỗ nhiều phụ nữ tới phòng mình, sau đó ghi lén lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người. Nhiều người trong số họ thậm chí đã bị chuốc thuốc mê và quan hệ trong trạng thái vô thức..

Cảnh sát đã thu giữ được 93 video, 176 ảnh nude và rất nhiều hình ảnh nóng trong máy tính của Lý Tông Thụy. Ngoài ra, trong số các nạn nhân của Lý Tông Thụy, đã có 12 người đồng ý ra làm chứng để buộc thiếu gia nổi tiếng này.  Liên quan tới vụ án này, nhiều ngôi sao Ngô Á Hinh, Bạch Khâm Huệ, Lâm Lợi Phi... từng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.