Điều tra

"Thiếu gia" Đà Nẵng cưỡng hiếp nhiều cô gái trong ô tô

25/05/2016, 15:27
image

"Thiếu gia" ở Đà Nẵng dụ dỗ nhiều cô gái mới quen lên ô tô rồi chốt cửa và hiếp dâm nạn nhân.

thieu-gia-da-nang-hiep-dam

"Thiếu gia" ở Đà Nẵng dụ dỗ nhiều cô gái mới quen lên ô tô rồi chốt cửa và hiếp dâm nạn nhân. (Ảnh: Công an Đà Nẵng)

Ngày 25/5, Công an Q. Sơn Trà (Đà Nẵng) cho hay, đơn vị này đã khởi tố vụ án, tạm giam Ông Văn Sơn (27 tuổi, P. Hòa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ) để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, một cô gái đến Công an Q. Sơn Trà trình báo về việc bị một thanh niên khống chế, hiếp dâm trong xe ô tô khi cùng đi ngắm cảnh ở bán đảo Sơn Trà trong đêm.

Được biết, cô gái này kết bạn với người dùng Facebook có tên "Mountain" (tên thật là Sơn). Khi gặp nhau, Sơn dùng xe Innova 7 chỗ chở cô gái này đi chơi, tờ Công an Đà Nẵng đưa tin.

Khi chạy xe lên núi trên bán đảo Sơn Trà, Sơn chốt cửa xe, khống chế và hiếp dâm nạn nhân. Đáng chú ý là Sơn đã chụp ảnh và xóa thông tin của mình trong điện thoại của nạn nhân.

Vào cuộc điều tra, Công an đã mời Sơn lên làm việc nhưng đối tượng này đã khăng khăng chối tội. Tuy nhiên, khi Công an đưa ra bằng chứng về 2 vụ hiếp dâm khác mà Sơn là nghi can chính thì tên này mới nhận tội.

Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhà có điều kiện và thường đưa các nạn nhân lên ô tô để cưỡng hiếp. Sau đó, Sơn chụp ảnh nạn nhân để khoe với bạn, theo VnExpress.

Theo một điều tra viên, Sơn học ngành Tài chính ngân hàng nhưng chưa có việc làm và từng tham gia dẫn tour du lịch.

Xem thêm video quen qua mạng Zalo, một cô gái bị hiếp dâm:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.