Showbiz

Thiếu gia nghìn tỷ nghi hẹn hò hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gia thế cỡ nào?

14/02/2022, 18:50

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đều đăng tải hình ảnh với khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống nhau trước ngày Valentine gây xôn xao dư luận.

Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được cho là đang hẹn hò cùng "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh - con trai ông Đỗ Quang Hiển (hay còn gọi là "bầu" Hiển).

img

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đều đăng tải hình ảnh với khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống nhau

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Quang Vinh đều đăng tải hình ảnh với khung cảnh lãng mạn trên bờ biển giống nhau. Nếu Đỗ Quang Vinh chụp ảnh không gian lãng mạn ở phía xa đăng kèm dòng trạng thái: "My Valentine" thì Đỗ Mỹ Linh lại chụp ảnh gần hơn và chỉ gắn icon trái tim đỏ.

Cuối tháng 9/2021, Đỗ Mỹ Linh thừa nhận với Dân Việt rằng: "Tôi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc. Cả hai đang vui vẻ tìm hiểu đối phương".

Dù không biết đại thiếu gia đang yêu hay cầu hôn ai tại resort hoành tráng này, phía Đỗ Mỹ Linh cũng chưa có phản hồi chính thức, song cư dân mạng cũng nhiệt tình chấm và hóng mong được đón tin vui sắp tới.

Báo Giao thông đã liên hệ với Đỗ Mỹ Linh để làm rõ thông tin. Song, nàng hậu chưa có phản hồi chính thức.

Đỗ Quang Vinh được biết đến với danh xưng "thiếu gia nghìn tỷ" khi là con trai Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T, kiêm Chủ tịch HĐQT SHB - Đỗ Quang Hiển. Anh chàng sinh năm 1989.

img

Đỗ Quang Vinh thường xuyên khoe ảnh bên cặp song sinh

Khối tài sản của "bầu" Hiển thuộc hàng không đếm xuể, thậm chí ông còn được xếp vào hàng siêu tỷ phú ở Việt Nam. Chưa có số liệu chính thức ở thời điểm hiện tại nhưng từ năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập, T&T Group đã công bố tổng tài sản hơn 35.000 tỷ đồng và vốn điều lệ 15.000 tỷ đồng.

Theo báo cáo quản trị 6 tháng đầu năm 2021, đến ngày 30/6, bầu Hiển và hai con trai là Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang đang nắm giữ trực tiếp hơn 110,5 triệu cổ phiếu SHB. Riêng khối tài sản cá nhân của bầu Hiển tại SHB đang có giá trị khoảng 1.400 tỷ đồng.

Ngoài ra bầu Hiển còn là cái tên đình đám trong làng bóng đá khi rót vốn đầu tư chính thức cho CLB Hà Nội và CLB SHB Đà Nẵng.

Từ trước đến nay thông tin về người phụ nữ bên cạnh thiếu gia Đỗ Quang Vinh gần như kín như bưng, thiếu gia nhà bầu Hiển gần như chưa bao giờ chia sẻ hay nhắc về người này. Tuy nhiên, Đỗ Quang Vinh không ngại chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cặp song sinh một trai, một gái.

img

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996. Cô được nhiều người biết đến khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp từng đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017 được tổ chức tại Trung Quốc và lọt Top 40 chung cuộc, đồng thời nhận danh hiệu Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

Vào giữa năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng bị lộ ảnh tình tứ bên thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngồi trò chuyện thân mật cùng một người đàn ông ở quán cà phê được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, người này còn dành tặng nụ hôn cho nàng hậu. Tuy nhiên, cả đôi bên đều không lên tiếng trước tin đồn tình ái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.