Showbiz

Thiếu gia Phan Thành bênh vực tình cũ Midu?

12/05/2017, 15:35
image

Phan Thành có những chia sẻ ẩn ý khiến nhiều người cho rằng anh đang động viên Midu.

3-1-1453212604057-1459955050409

Phan Thành có những chia sẻ ẩn ý khiến nhiều người cho rằng anh đang động viên Midu.

Mới đây, trên trang cá nhân, thiếu gia Phan Thành - người yêu cũ của hotgirl Midu đã có những dòng chia sẻ tích cực về cuộc sống. Anh cho rằng, cuộc sống khó có thể làm vừa lòng hết mọi người được, bởi 9 người thì đến 20 ý.

"Vậy nên hãy cứ làm gì mình thấy đúng là được rồi. Người ngoài xã hội, dư luận không ai nuôi mình. Lúc mình tốt thì họ ghen ghét, lúc mình xấu thì họ đạp thêm, lúc hoạn nạn thì cũng chỉ những người thân bên cạnh mình. Vậy nên đừng quan tâm người khác khen hay chê, vì đó cũng chỉ là lời nói gió bay. Hãy sống và làm những gì mình cho là đúng, như vậy là đủ rồi", anh viết.

Untitled

 

Những lời này vừa trùng hợp khi Midu đang bị nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về trình độ của cô khi cô làm trợ giảng ở trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Nên dù không trực tiếp nói nên nhưng những chia sẻ của Phan Thành được nhiều người cho rằng anh đang động viên Midu. Bởi dù hai người đã chia tay nhưng không ít lần, cộng đồng mạng cho rằng thiếu gia Phan Thành vẫn còn yêu người cũ.

Về phía Midu, khi thông báo chuyện mình làm trợ giảng ở trường Đại học Hutech, không ít người đã khui ra bảng điểm thấp của nữ diễn viên thời cô còn đi học và cho rằng, người đẹp không có kiến thức sư phạm và cô chỉ mua bằng tốt nghiệp. Trước những lời lẽ miệt thị của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân, Midu đã giãy bày về bản thân mình.

Nữ diễn viên cho biết, thời đi học, cô cũng từng chịu rất nhiều áp lực. Mọi người gọi cô là "hotgirl đi học" vì có lẽ "hotgirl" nên ở nhà chăm sóc sắc đẹp, đóng phim, chụp ảnh sẽ đỡ bị soi mói điều tiếng hơn là xuất hiện ở một ngôi trường giữa bao nhiêu con người như thế. Hằng ngày, việc cô đi đứng, nói năng đều có nhiều đôi mắt dõi theo quan sát. Thậm chí có giảng viên đã nói với cô rằng "Cô mà như em thì cô chỉ đi làm nghệ thuật thôi, cô chẳng cần học làm gì". Vậy nhưng người đẹp vẫn lì và vẫn muốn được đi học.

midu-lam-giang-vien-2

 

"Tôi mặc kệ những gì họ thêu dệt, đánh giá về mình: "Nhìn là biết chả học gì ra hồn, điểm yếu thì tất nhiên, điểm cao thì chắc là do mua điểm, tốt nghiệp cũng chắc do mua bằng". Thời đó, tôi học theo tín chỉ, không học, không đi thi thì rớt chứ ở một trường như Kiến Trúc, hoàn toàn không thể có chuyện có thể mua điểm, mua bằng. Vậy mà họ vẫn thêu dệt nên những câu chuyện truyền kì về tôi và đến bây giờ, vẫn có những người tin vào những câu chuyện hùng hồn đó", Midu viết.

Cô cho rằng, có những người sẵn sàng đạp đổ ước mơ và sự cố gắng của người khác chỉ vì cô chọn con đường đi khác họ. Thời gian đó, Midu không chỉ học mà còn đi làm kiếm tiền, tìm tòi kinh doanh. Cô không có thời gian để ngủ nên cũng không còn thời gian để tâm những điều người khác quy chụp về mình. Bởi nếu để tâm đến những điều họ nói, thì đó không phải là Midu, và cũng không phải là cô của ngày hôm nay 

"Con đường tôi đi, tôi hiểu, nhà trường hiểu, những người yêu quý tôi hiểu và chỉ cần các sinh viên tôi trực tiếp hướng dẫn hiểu là được. Còn các anh hùng bàn phím có hiểu hay không vốn dĩ không quan trọng", Midu kết luận.

>>> Xem thêm video:

img

Bạn trai tin đồn Harry Lu bị TNGT, Midu đăng status ngọt ngào

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.