Showbiz

Thiếu gia Phan Thành lái Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đi hỏi vợ giàu cỡ nào?

25/11/2020, 08:24

Thiếu gia Phan Thành nổi tiếng giàu có với thú chơi siêu xe và tình trường có phần ồn ào, được cho là đã bí mật làm đám hỏi với Primmy Trương.

img
Phan Thành và bạn gái Primmy Trương được cho là bí mật tổ chức đám hỏi vào sáng 24/11

Thông tin doanh nhân Phan Thành và bạn gái Primmy Trương đã chính thức tổ chức đám hỏi vào sáng 24/11 đang gây xôn xao dư luận. Với việc sở hữu gia thế khủng cùng loạt siêu xe đồ sộ, đám hỏi của vị doanh nhân sinh năm 1989 được cho là quy tụ nhiều xe sang, siêu xe đình đám.

Theo Pháp luật và bạn đọc, trong buổi đám hỏi sáng 24/11, doanh nhân Phan Thành cùng bạn gái Primmy Trương di chuyển bằng xe siêu sang Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đồng. Chiếc Wraith nổi bật với hai tông màu xanh dương đậm và xám nhưng không được trang trí hoa cưới trên xe.

img
Chiếc Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đồng của Phan Thành

Mặc dù cả hai chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Song, cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra dấu vế. Trên trang cá nhân, Phan Hoàng - em trai của Phan Thành cùng bạn gái Khánh Linh đăng ảnh mặc vest và áo dài chỉn chu giống như đi bê tráp ăn hỏi.

Phan Hoàng cũng đăng lên story cá nhân thông điệp đầy ẩn ý về ngày hạnh phúc như "Khi hai ta về 1 nhà". Bên cạnh đó, Phan Hoàng được cho là ra khỏi nhà từ sáng sớm khiến dân tình nghi vấn gia đình đang mang lễ sang hỏi cưới Primmy Trương.

img
Phan Thành và Primmy Trương được khen là cặp trai tài gái sắc

Thiếu gia khét tiếng Sài thành

Phan Thành (sinh năm 1989) được nhiều người biết đến là một doanh nhân thành đạt. Anh từng có chuyện tình đẹp với hot girl Midu. Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào, Phan Thành và Midu chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó, Phan Thành hẹn hò với Primmy Trương. Cả hai cũng trải qua không ít sóng gió, nhiều lần hợp tan.

Theo một số nguồn tin, Primmy Trương và Phan Thành đã nối lại tình xưa trong bí mật và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào đầu năm 2021.

img
Phan Thành ngầm xác nhận thông tin hẹn hò Primmy Trương vào tháng 11/2017

Thiếu gia Phan Thành từng nằm trong top 37546 trên thế giới và thứ 409 trong danh sách Doanh nhân nổi tiếng. Phan Thành là con cả và cũng là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang Chất, người sở hữu trung tâm thương mại lớn Saigon Square lừng lẫy một thời tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Phan Quang Chất cũng là người đồng sở hữu nhiều doanh nghiệp khủng, có sức ảnh hưởng lớn ở Việt Nam nhưCông ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, Khách sạn Bông Sen. Ngoài ra, gia đình thiếu gia họ Phan cũng sở hữu nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam Bộ.

Bên cạnh là người thừa kế, Phan Thành cũng sớm bước vào con đường kinh doanh. Được biết anh là người đứng tên một công ty của gia đình mang tên Công ty TNHH TM DV Phan Thành hiện đang kinh doanh mặt hàng phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ, đồng thời công ty này cũng xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á.

img
img
img
Dàn siêu xe đắt đỏ của thiếu gia Phan Thành

Không chỉ dừng lại ở đó, thiếu gia Phan Thành còn là chủ nhân của bộ sưu tập "xế" khủng có giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng, với nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Phan Thành đã từng gây xôn xao dư luận khi đăng tải hình ảnh 5 chiếc xe tiền tỷ, bao gồm Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible lên trang Facebook cá nhân.

Sau đó không ít lâu, vị thiếu gia này tiếp tục "khoe" đã "tậu" hai siêu xe BMW i8 màu xám khoảng 8 tỷ đồng và Lamborghini Huracan màu xanh cốm độc đáo, trị giá hơn 16 tỷ đồng.

Tại gara riêng của thiếu gia Sài thành còn có siêu xe Ferrari F12 Berlinetta trắng có giá khởi điểm 315.888 USD tại thị trường Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

img
Bên trong biệt thự của Phan Thành ở Sài Gòn

Trước đây, Phan Thành cũng từng có đôi lần hé lộ về biệt thự bề thế giữa Sài Gòn đất chật người đông. Biệt thự với tone màu trắng nâu đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh. Trong đó ngoài siêu xe ra, nơi ở của thiếu gia còn có cả bể bơi riêng khá lớn và sân vườn xanh mướt, nhìn chẳng thua kém gì khách sạn hay resort hạng sang nào.

Tình trường lừng lẫy

Không những giàu có, đường tình duyên của thiếu gia Phan Thành từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Những bóng hồng từng gắn bó với Phan Thành có người là diễn viên nổi tiếng, doanh nhân thành đạt; có người lại là hot girl xinh đẹp, tài giỏi được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Phan Thành từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với hot girl Cà Mau - Thuý Vy, Nguyễn Thanh Phương Đài - một thí sinh từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017...

img
Thiếu gia 8x từng công khai hẹn hò Midu

Tuy nhiên, Midu mới là cô gái được xem là người tình chính thức đầu tiên của Phan Thành. Thậm chí, hai người còn định đi đến ngày hạnh phúc khi vị thiếu gia quyết định đính hôn cùng người đẹp. Song, cả hai lại chia tay trong sự ngỡ ngàng của dư luận.

Nhiều người đặt nghi vấn Thuý Vy chính là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Midu và Phan Thành.

Một thời gian sau, dân mạng tìm ra loạt bằng chứng cho rằng Phan Thành và nàng tiểu thư Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo) đang có mối quan hệ tình cảm. Sau một thời gian úp mở, cuối cùng cặp đôi cũng công khai và được đông đảo dân mạng ủng hộ vì Primmy vừa xinh đẹp, giỏi giang lại có gia thế, phù hợp với Phan Thành.

img
Primmy Trương là cô gái thứ hai Phan Thành công khai hẹn hò

Primmy Trương sinh năm 1992 tên thật là Trương Minh Xuân Thảo. Với gương mặt xinh đẹp, thần thái sang trọng, Primmy Trương sở hữu nhiều giải thưởng nhân sắc như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012. Ngoài ra, còn là người mẫu ảnh và beauty blogger với kênh Youtube và website mang thương hiệu của chính mình.

Bên cạnh đó, Primmy Trương còn có tài chơi piano và sở hữu giọng hát ngọt ngào từng cover nhiều bài hát được công chúng khen ngợi. Cô cũng góp mặt trong MV "Nếu như không thể nói nếu như" và "Kể từ ấy" hay MV "Thương em hơn chính anh" của nam ca sĩ Jun Phạm.

img
Primmy Trương bên gia đình
img
Người đẹp 9x từng xuất hiện ở nhiều sự kiện nhan sắc trong nước
img
img
Cô nàng thường xuyên check in ở nhiều địa điểm sang chảnh

Primmy Trương có nhan sắc xinh đẹp, đài các cùng cuộc sống sang chảnh với toàn hàng hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ. Mẹ của Primmy Trương chính là bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam - ngôi trường được mệnh danh là trường con nhà giàu ở Việt Nam. Ngoài ra bà Võ Thị Xuân Trang còn là giám khảo quyền lực của nhiều cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.