Showbiz

Thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông "quay xe" cực gắt với Ngô Diệc Phàm

21/07/2021, 16:31
image

Giữa lúc Ngô Diệc Phàm bị réo tên trong bữa tiệc hoan lạc gồm 80 mỹ nữ vây quanh, thiếu gia Vương Tư Thông bất ngờ có hành động "phũ".

Những ngày qua, bê bối dụ dỗ trẻ vị thành niên, "tuyển phi" từ chính fandom cùng những màn "thả thính" dung tục đã phá tan sự nghiệp đỉnh cao của Ngô Diệc Phàm.

img

Ngô Diệc Phàm và Vương Tư Thông từng được biết đến là anh em bạn bè thân thiết

Ngày 20/7, khi sự việc chưa kịp có dấu hiệu hạ nhiệt thì một bài báo trong quá khứ bất ngờ bị cư dân mạng lật lại. Theo đó, một hot girl có tên Lý Bắc Bình đã chia sẻ về sự kiện vào năm 2017 mà cô tham dự và không thể nào quên.

Tại bữa tiệc này hội tụ toàn mỹ nữ với con số lên tới 70 - 80 người nhưng chỉ có 5 người đàn ông. Cô hotgirl này miêu tả bữa tiệc hoan lạc chẳng khác gì trong cung vua. 5 người đàn ông trong bữa tiệc được cho là bao gồm: Ngô Diệc Phàm, thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông và 2 người quản lý.

Thực tế, thiếu gia tỷ đô Vương Tư Thông vốn nổi tiếng với khoản ăn chơi khét tiếng. Anh thích tiệc tùng xa hoa, có thói trăng hoa và thường xuyên cặp kè với các hot girl, mỹ nữ, thay người tình như thay áo.

img

Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt cô gái lên tiếng tố cáo về lối sống, chuyện tình cảm

Thế nhưng, khi Ngô Diệc Phàm "ngã ngựa", Vương Tư Thông lập tức vạch rõ ranh giới. Con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm đăng trên WeChat (ứng dụng nhắn tin tại Trung Quốc): "Chuyện của Phàm Phàm đừng có hỏi tôi, tôi đây đi cua gái chứ có chơi bời cùng 1 giuộc với cậu ta đâu".

Trang 163 nhận định động thái này của Vương Tư Thông đã gián tiếp thừa nhận Ngô Diệc Phàm có bê bối tình ái như hot girl Đô Mỹ Trúc hay những người đẹp khác tố cáo.

Ngoài ra, đây được xem như hành động bác bỏ của Vương Tư Thông trước các tin đồn anh và mỹ nam 9X thường chơi bời trong hộp đêm rồi cùng nhau “tuyển phi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.