Bóng đá

"Thiếu gia" V-League bổ nhiệm Giám đốc kỹ thuật trước ngày xung trận

01/02/2023, 08:59

Chuẩn bị cho V-League 2023 sắp khởi tranh, CLB Thép Xanh Nam Định vừa bổ nhiệm thêm thành viên vào đội ngũ Ban huấn luyện của đội bóng.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2023, CLB Thép Xanh Nam Định vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Kiên làm Giám Đốc Kỹ Thuật (GĐKT) của đội bóng.

img

Ông Nguyễn Trung Kiên được bổ nhiệm là GĐKT CLB Thép Xanh Nam ĐỊnh

Nhận được sự tín nhiệm từ Ban lãnh đạo đội bóng, ông Nguyễn Trung Kiên chia sẻ: “Trước tiên, tôi rất cảm ơn các lãnh đạo đã tin tưởng và giao phó cho tôi vị trí Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Cá nhân tôi, dù trên cương vị nào đi chăng nữa, vẫn quan niệm rằng phải luôn luôn làm việc hết mình, tận tuy với bóng đá Nam Định.

Đặc biệt, trong tư cách là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Nam Định, trách nhiệm của tôi lớn hơn bao giờ hết. Bởi, tôi hiểu được những sự thử thách của các cầu thủ và cả những kỳ vọng của khán giả quê hương ở chặng đường tới rất lớn lao.

Trong vai trò mới, tôi hy vọng bản thân sẽ cùng góp sức mình, cùng toàn thể đội bóng sẽ luôn luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình để giành được thành tích cao nhất trong mùa giải 2023”.

GĐKT Nguyễn Trung Kiên sinh năm 1979, là một người con của mảnh đất Nam Định. Thời cầu thủ, ông gia nhập lò đào tạo trẻ của bóng đá Nam Định vào năm 1995.

Sang đến năm 1997, tiền vệ Nguyễn Trung Kiên khi đó được đôn lên đội 1 và cống hiến cho màu áo quê hương đến cuối mùa giải 2005.

Trong vai trò cầu thủ, ông Nguyễn Trung Kiên từng góp công lớn giúp Nam Định giành HCB V-League 2000-2001, HCĐ V-League 2003, HCB V-League 2004 và được đánh giá là tiền vệ tài hoa bậc nhất mà bóng đá Nam Định từng sản sinh.

Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ và chuyển sang công tác huấn luyện, ông Nguyễn Trung Kiên từng có thời gian làm trợ lí HLV tại CLB Nam Định trong giai đoạn 2016-2018.

Thời điểm đó, thành công lớn nhất mà trợ lí Trung Kiên cùng các thành viên Ban huấn luyện giành được đó chính là đưa CLB Nam Định quay trở lại sân chơi V-League với chức vô địch Hạng Nhất 2017.

Sau quãng thời gian làm HLV trưởng đội bóng Phù Đổng, ông Nguyễn Trung Kiên được lãnh đạo đội bóng mời về làm việc và đã cùng HLV trưởng Vũ Hồng Việt dẫn dắt Thép Xanh Nam Định trụ hạng thành công tại V.League 2022.

GĐKT Nguyễn Trung Kiên được đánh giá cao về tài năng cùng sự nhiệt huyết, đặc biệt rất am hiểu nhiều cầu thủ Thép Xanh Nam Định.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Trung Kiên cũng là cặp bài trùng ăn ý với HLV trưởng Vũ Hồng Việt trong việc xây dựng lối chơi cũng như sự gắn kết các thành viên trong đội bóng trở thành tập thể vững mạnh, đoàn kết.

Hiện nay trong thành phần BHL của Thép Xanh Nam Định có 1 gương mặt rất nổi tiếng của bóng đá thành Nam trước đây là cựu thủ môn ĐTQG Bùi Quang Huy đang đảm nhận vai trò HLV thủ môn.

Đội bóng Thép Xanh Nam Định đang có rất nhiều sự đổi thay về cách làm bóng đá cũng như chiêu mộ các cầu thủ giỏi về thi đấu từ mùa giải 2023 để cải thiện sức mạnh nhưng đội bóng chủ sân Thiên Trường luôn đặt yếu tố bản sắc, tinh thần thi đấu quyết tâm cao lên hàng đầu để tiếp nối truyền thống hào hùng của bóng đá thành Nam trước đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.