Bóng đá

Thiếu gia V-League muốn "cướp báu vật" của bầu Hiển

28/06/2022, 09:23

CLB Bình Định đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Nguyễn Thành Chung, cầu thủ sắp đáo hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Theo tìm hiểu, hợp đồng giữa Thành Chung và Hà Nội FC chỉ còn thời hạn đến tháng 9/2022.

Tuy nhiên, chân sút quê Tuyên Quang không có ý định gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô mà muốn ra đi tìm kiếm cơ hội mới.

img

Thành Chung đang được nhiều đội bóng tại V-League theo đuổi

Sau khi để mất ngôi sao số một của mình là Quang Hải, đội bóng thủ đô lúc này đang rất khẩn trương tìm cách giữ Thành Chung.

Nhưng trước lời mời gọi hấp dẫn từ các CLB V-League thì khả năng trung vệ sinh năm 1997 ra đi là rất cao.

Hiện Bình Định đang là đội bóng có ưu thế lớn nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Thành Chung.

Đội bóng đất võ có tiềm lực kinh tế rất mạnh và cùng với đó dàn sao số thuộc top đầu Việt Nam, đây là những thứ mà rất ít cầu thủ trong nước có thể cưỡng lại.

Bên cạnh Bình Định, CLB Nam Định cũng là một ứng viên khá tiềm năng và sẵn sàng “chơi lớn” để đưa trung vệ của tuyển Việt Nam về sân Thiên Trường.

Được biết, đội bóng thành Nam đang quyết tâm dốc hầu bao để cải tổ đội hình và Thành Chung là một trong những mục tiêu mà họ nhắm tới.

Một đội bóng có tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam là Hải Phòng cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang thuộc biên chế Hà Nội.

Trước việc Thành Chung đang bị 3 đội bóng giàu có ở V-League nhắm tới, bầu Hiển nhiều khả năng sẽ mất ngôi sao này trong ít tháng tới.

Trước đó, Hà Nội FC cũng đã để mất hai trụ cột là Quang Hải (chưa xác định) và Đình Trọng (Bình Định).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.