Xã hội

Thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh: “Em xin tha nhưng chú ấy vẫn đánh"

02/04/2021, 18:59

Một trong 2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh đạp vào người khi lẻn vào trường THCS Nguyễn Văn Tố, phường 14, quận 10 kể lại giây phút kinh hãi.

img

Em T. vẫn còn bàng hoàng kể lại sự việc.

Xin tha, nhưng chú ấy vẫn đánh

Chiều 2/4, phóng viên Báo Giao thông có mặt tại nhà em N.P.H.T. (14 tuổi) trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM. T. là một trong 2 thiếu niên bị bảo vệ dân phố đánh đạp vào người khi lẻn vào trường THCS Nguyễn Văn Tố.

Chưa hết hoảng sợ, T. kể lại, hôm xảy ra vụ việc em cùng N.D.T.A. (14 tuổi) lẻn vào trường, chưa kịp lấy gì đã bị bảo vệ phát hiện, tri hô và bắt. Cả T. và A. được đưa vào phòng giám thị của trường. Tại đây, xem camera, người bảo vệ dân phố gằn giọng: “Có phải mày đây không?”, chưa kịp nói gì thì bị người này đấm, đá vào mặt, vào người.

"Em bị đánh đau quá, xin mấy chú tha nhưng vẫn bị đánh. Em chỉ biết ôm mặt chịu đòn. Bạn em ngồi bên cạnh cũng bị đánh đau, khóc lóc van xin", T. kể.

img

Mẹ của T. kể lại vụ việc.

Hoàn cảnh của T. rất đáng thương, cha và mẹ ly dị, T. sống với cha tại căn nhà trên đường Cách Mạng Tháng Tám. “Tôi với cha nó ly dị, T. sống với cha. Mới đây A. nghỉ học. Ít ngày tôi mới gặp T. vài lần nên ít tâm sự cùng con trai”, mẹ T. kể lại.

Chúng tôi tiếp tục tìm đến nhà của A. (thiếu niên còn lại bị bảo vệ dân phố đánh - PV) nhưng T. và gia đình không có ở nhà. Hàng xóm cho biết cha mẹ A. sinh 6 người con (5 trai, một gái), hiện A. cũng nghỉ học.

Công an TP.HCM nói gì?

Công an TP.HCM cho biết, khoảng 23h10 ngày 31/3, Tổ Bảo vệ dân phố phường 14, quận 10 làm nhiệm vụ tuần tra. Khi đến khu vực Trường THCS Nguyễn Văn Tố thì nghe bảo vệ nhà trường tri hô có trộm đột nhập nên đến hỗ trợ bắt giữ.

N.P.H.T. và N.D.T.A. (cùng 14 tuổi, thường trú quận 10) bị tổ bảo vệ đưa vào phòng bảo vệ của trường.

Tại đây, bảo vệ dân phố là tổ viên Trần Quốc Hùng đã có hành vi đánh người như video clip đăng tải.

img

Ảnh cắt từ clip.

Công an phường 14, quận 10 đã làm việc với những người liên quan vụ việc trên. Trong đó, N.P.H.T. và N.D.T.A . (có người giám hộ) khai nhận từng là học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ, quận 10 nhưng đã bỏ học từ tháng 2/2021.

N.P.H.T. và N.D.T.A. thừa nhận đã đột nhập nhiều lần (N.P.H.T 3 lần, N.D.T.A. 5 lần) vào trường THCS Nguyễn Văn Tố để lấy trộm tài sản của nhà trường.

Liên quan đến vụ việc, đại diện BV Nhi đồng I cho biết, em N.D.T.A. được chẩn đoán chấn thương đầu, cổ do bị bạo hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.