Điều tra

Thiếu niên đánh chết người yêu 16 tuổi đang mang thai bị khởi tố

19/07/2017, 18:47

Công an Quảng Nam đã quyết định khởi tố, bắt giam đối tượng đánh chết bạn gái 16 tuổi đang mang thai.

Danh-chet-ban-gai-dang-mang-thai-

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trương Văn Huy (16 tuổi, trú xã Tiên Phong, Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo điều tra của cơ quan công an, Huy và Huỳnh Thị Thanh Viễn (SN 2001, trú khối 8, phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) có quan hệ yêu đương với nhau. Để thuận tiện cho việc đi làm tại quán karaoke ở xã Điện Thắng Trung (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), cách đây khoảng 2 tuần, Viễn thuê một phòng trọ đối diện quán này để ở cùng với Huy.

Tối 13/7, Viễn đi làm về muộn, Huy cho rằng bạn gái đi chơi với người lạ nên nảy sinh ghen tuông, đi dò hỏi. Đến 8h sáng 14/7, Huy và Viễn cãi nhau. Huy tát vào mặt Viễn 2 cái khiến nạn nhân đập đầu mạnh vào tường.

Suốt ngày hôm đó, Viễn không ăn uống được gì. Đến khoảng 3h sáng ngày 15/7 thì lên cơn co giật và được đưa đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán Viễn bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Khi bị cơ quan Công an triệu tập lấy lời khai, Huy không thừa nhận hành vi đánh bạn gái. Sau 2 ngày đấu tranh của điều tra viên, Huy mới thừa nhận hành vi của mình. Tại cơ quan điều tra, Huy khóc, tỏ ra hối hận vì bạn gái đang mang thai em bé được 6 tuần tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.