Pháp đình

Thiếu niên giở trò đồi bại với 3 chị em gái ở Đồng Nai

19/11/2016, 09:05
image

Vụ thiếu niên giở trò đồi bại với ba chị em gái dưới 16 tuổi ở Đồng Nai đang gây xôn xao dư luận.

quan-he-tinh-duc-3-chi-em-gai

Ảnh minh họa


Ngày 17/11, TAND cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm bị cáo Lại Đức Trung (16 tuổi) quê Đồng Nai về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo báo CAND đưa tin, trong bản án sơ thẩm, tháng 4/2014 cho rằng, do là hàng xóm của nhau, Lại Đức Trung thường xuyên qua nhà các bị hại chơi. Tại đây, Trung đã dụ dỗ và làm chuyện đồi bại cùng lúc với 3 chị em gái, đến khi người chị mang bầu, sự vụ mới bị phát hiện.

Xem thêm video hàng trăm người thờ ơ nhìn thiếu nữ bị giở trò đồi bại:

Cụ thể, Trung qua nhà bà L. chơi thì gặp H. (12 tuổi, con bà Lan) rồi nảy sinh ý định làm "chuyện người lớn". Được bé gái đồng ý, cả 2 đã làm chuyện người lớn với nhau nhiều lần tại nhà của Trung đến cuối tháng 10/2014, theo báo CAND.

1479371038-147937081824351-_mg_0116

Bị cáo Trung tại phiên xét xử phúc thẩm - Ảnh: Dân Việt

Cùng đó, trong thời gian này, Trung cũng có hành vi tương tự nhiều lần với bé K. là em gái H. (10 tuổi) dù nạn nhân "không đồng ý" và sau mỗi lần như vậy, Trung yêu cầu hai bé này không được nói cho người nhà biết, theo Zing.

Sự việc Trung làm chuyện người lớn với cả 3 chị em gái chỉ bị phát hiện khi B. là chị ruột của H. và K. (17 tuổi) có nhiều dấu hiệu bất thường. Thời điểm đó, gia đình đã đưa B. đi khám thì phát hiện thiếu nữ đã mang thai 7 tháng.

Thấy không yên tâm, bà L. gặng hỏi hai cô con gái còn lại thi các cháu H. và K. mới thú thật với mẹ cũng đã cho Trung quan hệ. Vì vậy, mẹ nạn nhân đã làm đơn tố cáo, theo Dân Việt.

Qua điều tra, Trung khai nhận đã thực hiện hành vi đồi bại với hai nạn nhân H. và K., Trung bị bắt ngay sau đó. Cùng đó, đến cuối tháng 9/2015, cháu B. đã sinh con và được đưa đi giám định ADN. Kết quả cho rằng, Trung chính là cha ruột của cháu bé.

Trong vụ án này, Trung bị cáo buộc tội là đã có hành vi xâm hại hai cháu H. và K. Riêng hành vi làm chuyện người lớn với cháu B, vào thời điểm gây án Trung chưa đủ 16 tuổi và nạn nhân đã trên 14 tuổi nên không bị tội.

Với hành vi gây ra, tại phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên 8 năm tù đối với Trung về tội Hiếp dâm trẻ em. Tại phiên phúc thẩm, khi HĐXX, Tòa án nhân dân cấp cao TP.HCM cho rằng, do không đưa ra được tình tiết mới, HĐXX đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án với Lại Đức Trung.

Xem video yêu râu xanh hãm hại bạn gái quen qua Zalo:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.