An ninh hình sự

Thiếu nữ 16 tuổi bị cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn

03/04/2017, 10:42

Nhóm thanh niên mang theo hung khí đã cắt tai, đánh đập dã man một cô gái trẻ giữa Sài Gòn.

20170402215944-truy-sat-thieu-nu-1

Nạn nhân Tr. đang cấp cứu tại bệnh viện

Sáng nay (3/4), trả lời báo Công an TP. HCM, một cán bộ Công an P.10, Q. Tân Bình xác nhận đã báo cáo vụ việc một thiếu nữ bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man xảy ra tại quán trà sữa nằm đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (P.10, Q.Tân Bình) lên ban chỉ huy Công an Q.Tân Bình để phối hợp điều tra, xử lý, theo thông tin trên.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc kinh hoàng xảy ra vào khoảng 20h tối 30/3 tại quán trà sữa ở hẻm 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM). Lúc này, em Nguyễn Thị Ngọc Tr. (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình) đang phụ bán trà sữa trong quán của gia đình thì bị đối tượng Phan Thị Cẩm H. ngụ gần nhà dẫn theo đám thanh niên khoảng gần 20 người đến mang theo gậy gộc, dao và các loại hung khí khác đến gây hấn.

Dù nhóm thanh niên tuổi đời còn trẻ nhưng hành xử rất côn đồ. Khi vào trong quán, chúng lao vào đánh đập không thương tiếc em H. Sau đó, ba đối tượng giữ chặt Tr. để H dùng dao cắt tai phải của Tr. gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và đòi cắt gân chân phải của Tr. nhưng nạn nhân giãy giụa nên ba vết cắt chỉ gây thương tích.

Thấy em gái bị đâm, chị gái Tr. cùng một người khác chạy ra can ngăn cũng bị nhóm này đánh tới tấp khiến cả hai bị thương, nhiều người trong quán trà sữa cũng tháo chạy trong kinh hoàng.

Thông tin trên tờ Dân Việt cho biết thêm, sau khi gây án, nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Lúc này, người dân có mặt đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Tân Phú. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Tr. tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

nu_sinh_6_mot_the_gioi_YOCX

Tr. bị khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa (Ảnh: Một thế giới)

Theo Vietnamnet, Tr. phải khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, tổng cộng khâu 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa, 3 vết cắt ở chân thì Trúc cho rằng Hằng cố ý cắt gân chân nhưng may mắn em giãy giụa được.

Đáng nói 1 mắt của Trúc bị tổn thương nghiêm trọng, các ý bác sĩ chẩn đoán, quyết định phẫu thuật trong ngày 3/4 và khả năng sẽ có di chứng nặng về sau.

Được biết, nguyên nhân của vụ truy sát này xuất phát từ việc em Tr. dám đứng ra tố cáo một người trong nhóm của H. có hành vi lấy trộm chiếc xe của bạn Tr. và đang tìm cách rao bán. Hiện, vụ án đang được điều tra làm rõ. Gia đình Tr. mong muốn pháp luật xử lý nghiêm những người đã gây ra thương tích cho em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.